วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 คู่ดึก ประจำวันพุธ คู่ระหว่าง “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 1 มกราคม เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทางเจ้าถิ่น “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานย่ำแย่ 13 เกมหลังสุด ชนะเพียง 2 นัดเท่านั้น โดยสองเกมหลังสุดแพ้รวดต่อ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-2 ในเกมเยือน ต่อด้วยเปิดบ้านพ่าย “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ทำให้ล่าสุดกุนซือของทีมอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ โดนปลดไปเป็นที่เรียบร้อย และได้มีการแต่งตั้งกุนซือ “เดอะ จีเนียส วันเดวิด มอยส์ อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตันและแมนยูเข้ามาทำหน้าที่แทน ผลงานของทีมลงเล่นไปแล้ว 19 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 10 มี 19 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง โดยมีเกมนัดตกค้าง 1 นัดกับจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่จะเตะกันในช่วงปลายเดือนมกราคม ด้านผู้เล่นภายในทีมจะขาด อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ แจ็ค วิลเชียร์

ทางทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ผลงานระยะหลังไม่ค่อยดีเช่นเดียวกัน 9 นัดหลังสุดชนะเกมเดียว แถมสามเกมหลังสุดเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “นกนางนวล” ไบรท์ตัน 0-2 ผลงานในเกมพรีเมียร์ลีก 20 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 10 มี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะยังขาด นาธาน อาเก้ชาร์ลี แดเนียลส์เดวิด บรู๊คส์อดัม สมิธ, และ ลอยด์ เคลลี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยสไตล์การเล่นของทีมเยือนอย่าง เดอะ เชอร์รี่ส์ ที่เรียกได้ว่ารับไม่เป็นรุกอย่างเดียว ทำให้เกมนี้น่าจะเปิดแลกใส่กันอย่างสนุก ส่วนบอลเปลี่ยนโค้ชของขุนค้อนน่าจะทำให้คู่แข่งจับทางไม่ถูก โดยปกติคุณภาพของผู้เล่นก็ดีกว่าอยู่แล้ว แถมยังได้เล่นในบ้านด้วย ส่วนบอร์นมัธแม้จะได้สตีฟ คุก กลับมาแล้ว แต่ก็ยังขาดผู้เล่นคนสำคัญอีกหลายคน ดังนั้นจึงคิดว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์ฟาเบียน บัลบูเอน่าอิสซ่า ดิย็อปอาร์ธูร์ มาชูอากู – เดแคลน ไรซ์คาร์ลอส ซานเชซ – ปาโบล ฟอร์นัลส์มานูเอล ลันซินี่เฟลิเป้ อันแดร์สัน – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกคริส เมปแฮมดิเอโก้ ริโก้ – จูเนียร์ สตานิสลาสแดน กอสลิ่งฟิลิป บิลลิงแฮร์รี่ วิลสัน – โจชัว คิงโดมินิค โซลันเก้

ผลที่คาด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 0 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top