วิเคราะห์บอล นอริช ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 คู่ดึกประจำวันพุธ เป็นการพบกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 1 มกราคม เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ยังไม่มีทีท่าว่าจะฟื้น หลัง 15 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้นัดเดียวเท่านั้น 7 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย เก็บได้เพียง 3 คะแนน จากการเสมอ 3 นัด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ทั้งๆที่ออกนำไปก่อนสองครั้งสองครา ทำให้ผลงานในฤดูกาลนี้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 20 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 13 มี 13 คะแนน จมบ๊วยแบบกู่ไม่กลับ ด้านนักเตะภายในทีมจะยังขาด ทิม โคลเซ่โยซิป เดอร์มิช และ เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ระยะหลังกลายเป็นทีมแพ้ยาก 5 นัดหลังสุดแพ้ไปเกมเดียว แต่ก็ชนะไปเพียงนัดเดียวเช่นกัน โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 1-1 ผลงานในพรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 20 นัด ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 7 มี 27 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมถือว่าพร้อมมาก หลังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ถึงแม้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในระยะหลัง แต่นกขมิ้นเหลืองอ่อนก็มีฟอร์มการเล่นที่ใช้ได้ ไม่ค่อยมีเกมไหนที่แพ้ขาดเลย โดยในระยะหลังแพ้ไปเพียงไปประตูเดียวเท่านั้น ดังนั้นหากจูนเกมรับดีๆ อาจมีสิทธิ์ชนะได้เลยเหมือนกัน เพราะเสียไปแล้ว 40 ประตูมากที่สุดในลีก ส่วนปราสาทเรือนแก้วมีเกมรับที่ดี เสียประตูไปเพียง 22 ลูกเท่านั้น แต่เกมรุกก็เข้าขั้นแย่ ยิงได้เพียง 18 ประตู น้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีก ดังนั้นในเกมนี้มีลุ้นมากที่จะจบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ แต่ต้องมาวันกันที่เกมรับของ นอริช ซิตี้ กับเกมรุกของ คริสตัล พาเลซ ว่าทีมใดจะปรับแก้ได้ดีกว่ากันในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ทอม ทรัยบูลล์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์มามาดู ซาโก้แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เจมส์ แม็คคาร์ธี่ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – มักซ์ เมเยอร์จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลที่คาด นอริช ซิตี้ 0 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top