วิเคราะห์บอล บริสตอล ซิตี้ VS ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง บริสตอล ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม แอชตัน เกต เมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 38 ปี ลี จอห์นสัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 38 คะแนน จาก 26 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ได้ลุ้นแค่พื้นที่เพลย์ออฟเท่านั้น ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไปอย่างเละเทะ 0-4 สำหรับความพร้อมของทีมจะขาดแค่ ดาเนียล เบนท์ลี่ย์ ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บไหล่อยู่แค่เพียงคนเดียวนอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อันเดรียส ไวมันน์ กองหน้าชาวออสเตรียที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 25 นัด

ฝั่งทีมเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์วัย 38 ปี แซม ริกเก็ตต์ส ทำผลงานในศึก ลีกวัน ได้ค่อนข้างย่ำแย่ เก็บไปเพียง 32 แต้ม จาก 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น เปิดบ้านเอาชนะ แมนส์ฟิลด์ ทีมในระดับ ลีกทู ไปได้สบายๆ 2-0 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดเพียง ไรอัน เซียร์ส แบ็คขวาที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าแค่รายเดียวนอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เจสัน คัมมิ่งส์ ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 12 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมนี้ 3 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ที่เหนือกว่าด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด แต่สกอร์ที่ออกมานั้นไม่ขาดเกินหนึ่งประตู เชื่อว่าในเกมนี้เจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ที่มีขุมกำลังที่เหนือกว่าในด้านคุณภาพของตัวผู้เล่น จะเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ที่มาเล่นแบบวิ่งสู้ฟัดเน้นการปะทะหนักๆ อย่างแน่นอน และเจ้าบ้านจะเบียดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ไม่ขาดเกินหนึ่งลูก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บริสตอล ซิตี้ (4-4-2) : นิกิ มาเอนปา (GK) – แจ็ค ฮันต์แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์โทมัส คาลาสเจย์ ดาซิลวา – มาร์ลี่ย์ วัตกิ้นส์จอช บราวน์ฮิลล์อดัม นากี้, นิคลาส เอเลียสสัน – ฟามาร่า ดิดิอู, อันเดรียส ไวมันน์

ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ (3-4-3) : แม็กซ์ โอเลียรี่ (GK) – โร-ฌอน วิลเลี่ยมส์อีธานอีแบงค์ส แลนเดลล์แอรอน ปิแอร์ – โดนัลด์ เลิฟจอช ลอเรนต์โอลลี่ นอร์เบิร์นสก็อตต์ กอลบอร์นฌอน วัลเล่ย์, เจสัน คัมมิ่งส์, ไรอัน กิลส์

ผลที่คาด  บริสตอล ซิตี้  2 – 1  ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top