วิเคราะห์บอล มิลล์วอลล์ VS นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ ไลอ้อนส์มิลล์วอลล์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม เดอะ เดน เมืองเบอร์มอนด์ซีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ ไลอ้อนส์มิลล์วอลล์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 45 ปี แกรี่ โรเว็ตต์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 40 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ไปได้ขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นสมบูรณ์พร้อมไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวสามารถลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เจด วอลเลซ ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัด

ฝั่งทีมเยือน นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมในศึก ลีกทู ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์วัย 39 ปี ไมเคิล ฟลินน์ ทำผลงานในศึก ลีกทู ได้ไม่ดีนัก เก็บไปเพียง 30 แต้ม จาก 23 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเอาชนะ มอลดอน แอนด์ ทิปทรี ทีมนอกลีก ไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย ปาแดรก อามอนด์ ศูนย์หน้าชาวไอร์แลนด์ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 20 นัดทุกรายการ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อนในรายการนี้ ซึ่งเจ้าบ้าน มิลล์วอลล์ นั้นขึ้นชื่อในการเล่นในรังของตัวเองอันแข็งแกร่งอยู่แล้ว และมักจะทำผลงานได้ดีในบอลถ้วยอยู่เสมอๆ โดยการที่ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่เป็นทีมรองบ่อนห่างกันถึงสองดิวิชั่นแบบนี้ ย่อมมาเยือนแบบเป็นรองทุกทางแน่นอน และความหวังในการจะผ่านเข้าไปเล่นรอบลึกๆ นั้นดเลือนรางเหลือเกิน เชื่อเหลือเกินว่า มิลล์วอลล์ ที่มีสถิติในบ้านติดท็อป 5 ของศึก แชมเปี้ยนชิพ จะสามารถเอาชนะไปได้สบายๆ ด้วยผลต่างที่ห่างมากกว่าสองประตูอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

มิลล์วอลล์ (3-4-3) : บาร์ตอสซ์ เบียลคอฟสกี้ (GK) – อเล็กซ์ เพียร์ซเจค คูเปอร์ฌอน ฮัตชินสันมาห์ลอน โรเมโอ, ฌอน วิลเลี่ยมส์, เจย์สัน โมลัมบี้, เมอร์รี่ย์ วอลเลซ – เจด วอลเลซทอม แบรดชอว์ไอเดน โอไบรอัน

นิวพอร์ต เคาน์ตี้ (3-4-1-2) : นิค ทาวน์เซนด์ (GK) – ไรอัน อินนิสสก็อต เบนเน็ตต์มิคกี้ ดิมิทริอู – แดนนี่ แม็คนามาร่าเทย์เลอร์ มาโลนี่ย์จอช ชีฮานไรอัน เฮย์นสจอสส์ ลาบาดี้จามิลล์ แมตต์, ปาแดรก อามอนด์

ผลที่คาด  มิลล์วอลล์  3 – 0  นิวพอร์ต เคาน์ตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top