วิเคราะห์บอล เรอัล บายาโดลิด vs เลกาเนส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 19 ของฤดูกาล ประเดิมศักราชใหม่ด้วยการแข่งขันกันในคืนวันศุกร์ ซึ่งในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านปะทะกับ เลกาเนส โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 3 มกราคม เวลา 01.00 น.หรือเช้าวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด พักหลังฟอร์มบู่มาก ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน ผลงานนัดสุดท้ายก่อนปิดพักเบรค เปิดบ้านเสมอกับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย 1-1 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 18 นัด ชนะ 4 เสมอ 8 แพ้ 6 มี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด ฆาบี ซานเชซ, สตีเวน พลาซ่า หน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บเพียงสองคน

ทีมเยือน เลกาเนส หลังจากออกสตาร์ทด้วยความย่ำแย่ จมบ๊วยมาร่วมเกือบ 4 เดือน แต่หลังจากเปลี่ยนกุนซือมาเป็น ฮาเวียร์ อกีร์เร สามเกมล่าสุดกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ 7 แต้มจาก 9 แต้มเต็ม โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล 2-0 ทำให้ผลงานหลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 11 มี 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง ไล่โซนปลอดภัยเหลือเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ด้านความของนักเตะจะยังขาด ดิมิทริออส ซิโอวาส, มาร์ค นาบาร์โร่, เรซิโอ, และ อเล็กซานเดอร์ ซิมานอฟสกี้ ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าบ้านถึงแม้ฟอร์มช่วงหลังจะแย่ แต่ผลงานในบ้านถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว หลังแพ้ไปเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ต่อ เซบีย่า 0-1 ส่วนทีมเยือนฟอร์มแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เป็นการเจอกับทีมท้ายตารางทั้งนั้น ในเกมนี้ผลจึงอาจจะไม่เป็นเช่นเดิม แล้วก็ด้วยการที่หยุดพักเบรคไปอาจจะทำให้โมเมนตัมที่ดีของทีมต้องหยุดชะงักลง ดังนั้นในเกมนี้ทาง เรอัล บายาโดลิด แพ้ยาก ส่วน เลกาเนส มาด้วยความมุ่งมั่นที่จะหนีตกชั้น ดังนั้นน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – อันโตนญิโต้กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูฆาบี โมยาโน่ – ปาโบล เอบีอัสฆัวกิน เฟร์นานเดซเฟเด ซาน เอเมเตริโอโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลซานโดร รามิเรซ

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – อูไน บูสตินซ่าชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโอ, โจนาธาน ซิลวาเควิน โรดริเกส – ออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซโรเก้ เมซ่า – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

ผลที่คาด เรอัล บายาโดลิด 0 – 0 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top