วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าสัวฟูแล่ม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 22:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คราเวน คอตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้าสัวฟูแล่ม ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 39 ปี สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 42 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่เพลย์-ออฟลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ เรดดิ้ง ไปเฉียดฉิว 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 18 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 25 นัด

ทีมเยือน “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 48 ปี ดีน สมิธ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บไปแค่ 21 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแต้มเดียว ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ”เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ ไปหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาด ทอม ฮีตัน, จอห์น แม็คกินน์ และ เวสลี่ย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์คนเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ฟูแล่ม ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้คาดว่าทีมเยือน แอสตัน วิลล่า น่าจะไม่เน้นผลการแข่งขันมากนัก เพราะคงไปโฟกัสอยู่ที่การหนีตกชั้นจากลีกสูงสุดมากกว่า ประกอบกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักนั้นยังมีหลากหลายราย คงอาจใช้การหมุนเวียนตัวผู้เล่นมาช่วยในนัดนี้ เชื่อว่าเจ้าบ้าน ฟูแล่ม แม้จะอยู่ในลีกที่เป็นรองแต่ไม่ได้มีเกรดตัวผู้เล่นที่ต่างกันมากนักเนื่องจากเพิ่งตกชั้นลงมา จะเป็นฝ่ายรุกเข้าใส่มากกว่า และจะเบียดเอาชนะไปได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฟูแล่ม (4-3-3) : มาเร็ค โรดัค (GK) – ไซรัส คริสตี้เดนิส โอดอยทิม รีมโจ ไบรอัน – สเตฟาน โจฮันเซ่นแฮร์ริสัน รีดบ็อบบี้ รีด – อ็องโตนี่ น็อคการ์ต, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, อาบูบาการ์ กามาร่า

แอสตัน วิลล่า (5-4-1) : ออร์ยัน นีลันด์ (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้บียอร์น แองเกิ้ลส์เจมส์ เชสเตอร์, คอร์ทนี่ย์ เฮาส์นีล เทย์เลอร์ – เทรเซเก้ต์ดั๊กลาส หลุยซ์, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่แจ็ค เกรียลิช – โจนาธาน ค็อดเจีย

ผลที่คาด ฟูแล่ม 2 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top