วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs สโต๊ค ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านปะทะกับ “ช่างปั้นหม้อสโต๊ค ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เช่นกัน ฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22.01 น. ที่สนาม กริฟฟิน พาร์ค ในเมืองเบรนท์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 3 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเกาะกลุ่มหัวตารางเอาไว้ได้มีโอกาสที่จะขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก จุดเด่นของทีมคือแนวรับที่เสียไปเพียง 20 ประตูเท่านั้น(น้อยสุดในลีก) โดยผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุดบุกไปถล่มบริสตอล ซิตี้ 0-4 สำหรับความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นจะขาดเพียง นิโคลาอุส คาเรลิส ที่บาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “ช่างปั้นหม้อสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดกดับที่ 21 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ในระยะหลังเริ่มทำได้ดีขึ้นพอจะเก็บคะแนนติดมือได้บ้าง ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่โซนรอดตกชั้น แต่ก็ยังวางใจไม่ได้เพราะแต้งห่างแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดย 5 เกมหลัง พวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาได้ 2-5 ส่วนเรื่องไลน์อัพผู้เล่นทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังกัปตันทีมตัวเก๋า ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเป็นทีมที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีเพราะอยู่ในลีกเดียวกัน โดยการเจอกันของทั้งสองทีมในลีกนัดแรกจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 เกมนี้แม้ว่าทีมเยือนจะเริ่มกลับมาเก็บชัยชนะได้ในช่วงหลัง แต่ด้วยความลงตัวทั้งเกมรุกและเกมรับของเจ้าบ้านที่มีมากกว่าบวกกับพลังเสียงเชียร์ของเจ้าถิ่น จะแสดงความแตกต่างออกมาให้เห็นจนทำให้ สโต๊ค ซิตี้ พ่ายไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ลุค แดเนียลส์ (GK) : เฮนริก ดัลสการ์ด, ริโก้ เฮนรี่, อีธาน พินน็อก, ปอนตุส ยอนส์สันคริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, โจชัว ดา ซิลวาซาอิด เบนราห์ม่า, โอลลี่ วัตคินส์, ไบรอัน เอ็มบูโม่

สโต๊ค ซิตี้ (4-3-3) : แจ็ค บัตแลนด์ (GK) : ทอมมี่ สมิธ, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, เลียม ลินด์เซย์, แดนนี่ แบ็ตธ์โจ อัลเลน, นิค พาวเวลล์, แซม คลูคาสไทรีส แคมป์เบลล์, แซม โวคส์, เจมส์ แม็คคลีน

ผลที่คาด เบรนท์ฟอร์ด 2 – 1 สโต๊ค ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top