วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน VS เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “นกนางนวลไบรท์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกเค้าแมวเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 22:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิอาแม็กซ์ เมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกนางนวลไบรท์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 44 ปี เกรแฮม พ็อตเตอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 24 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ไปได้ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นสมบูรณ์ดีมากไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อารอน คอนนอลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ทีมเยือน “นกเค้าแมวเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 40 ปี แกร์รี่ มังค์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 39 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ อยู่ ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ไปแบบฉิวเฉียด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งคาดว่าศึกสัตว์ปีกในเกมนี้เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ที่แม้จะมีการหวุนเวียนปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง น่าจะเป็นต่อทีมเยือน เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ อยู่พอสมควรเลยทีเดียว ด้วยระบบการเล่นที่เน้นความแน่นอน และฟอร์มอันแข็งแกร่งในบ้าน เชื่อว่าน่าจะเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าใดนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : เดวิด บัตตัน (GK) – เอเซเกล สเคล็อตโต้อดัม เว็บสเตอร์เชน ดัฟฟี่แดน เบิร์น – เดล สตีเฟ่นส์พาสคาล โกรสส์ – สตีเว่น อัลซาเต้อารอน มอยโฮเซ่ อิซเกียร์โด้ – อารอน คอนเนลลี่

เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ (4-4-2) : คาเมรอน ดอว์สัน (GK) – โดมินิก อิออร์ฟาทอม ลีส์ยูเลียน บอร์เนอร์, มอร์แกน ฟ็อกซ์ – คาดีม แฮร์ริสแซม ฮัตชินสัน, แบร์รี่ แบนแนนอดัม รีช – สตีเว่น เฟล็ทเชอร์, แซม วินนาลล์

ผลที่คาด ไบรท์ตัน 3 – 0 เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top