วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 22:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมืองวัตฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี ไนเจล เพียร์สัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ดีขึ้นมาบ้างในช่วงหลังเปลี่ยนโค้ช ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 19 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่รองบ๊วยของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 2 คะแนนเท่านั้น ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นสมบูรณ์ดีมากไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อังเดร เกรย์ ศูนย์หน้าตัวสำรองที่ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวสกอตแลนด์วัย 47 ปี มิคกี้ เมลลอน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังอย่างมาก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 21 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่ตกชั้นอาการน่าเป็นห่วง ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น เปิดบ้านถล่ม ชิเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ทีมนอกลีกไปได้ขาดลอย 5-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ โคเวนทรี ซิตี้ ไปแบบเละเทะ 1-4 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัด อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน วัตฟอร์ด กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจอย่างมากในยุคของ ไนเจล เพียร์สัน ซึ่งทำทีมได้ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง สวนทางกับทีมเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ที่กำลังฟอร์มแย่ลงๆ และคงไม่หวังอะไรมากในการลงเล่นเกมนี้ที่มาเล่นแบบเป็นรองทุกทาง เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน วัตฟอร์ด ที่กำลังฟอร์มฮอตน่าจะเดินหน้าเก็บชันชนะได้ต่อไปด้วยคุณภาพของผู้เล่น และโค้ชที่เป็นต่อกว่าอย่างชัดเจน แม้จะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่งก็ตาม แต่สกอร์คงไม่น่าขาดเกินสองประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เอวเรโญ่ โกเมส (GK) – ดาริล ยานมัตอาเดรียน มาริอัปป้าเคร็ก แค็ธคาร์ทโฮเซ่ โฮเลบาส – ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์นาธาเนียล ชาโลบาห์ – อิสไมล่า ซาร์โรแบร์โต้ เปเรย์ร่าเคราร์ด เดวโลเฟว – อังเดร เกรย์

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส (4-2-3-1) : อารอน แชปแมน (GK) – เจค แคปไรซ์จอร์จ เรย์ซิด เนลสัน, คาลั่ม วู้ดส์ – เดวิด เพอร์กิ้นส์นีล แดนน์สคีรอน มอร์ริส, คอนเนอร์ เจนนิ่งส์, คอเรย์ แบล็คเก็ตต์เทย์เลอร์มอร์แกน เฟอร์ริเออร์

ผลที่คาด วัตฟอร์ด 3 – 1 ทรานเมียร์ โรเวอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top