วิเคราะห์บอล บริสตอล โรเวอร์ส VS โคเวนทรี ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง บริสตอล โรเวอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างกระทืบโรงโคเวนทรี ซิตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม เมโมเรียล สเตเดียม เมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ส ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 39 ปี เบน การ์เนอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 36 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ เลื่อนชั้นอยู่ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเอาชนะ พลีมัธ ทีมระดับลีกทู ไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ มิลตัน คียนส์ ดอน ไปอย่างขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย จอนสัน คล้าร์กแฮร์ริส ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด

ทีมเยือน “ช้างกระทืบโรงโคเวนทรี ซิตี้ ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี มาร์ค โรบินส์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 40 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัติโนมัติอยู่ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเฉือนชนะ อิปสวิช ทีมระดับลีกวันไปถึงถิ่น 2-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ไปขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แม็ตต์ กอดเดน ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งเกมในคู่นี้จะออกผลในลักษณะบอลบ้านครบ้านมันซะเป็นส่วนใหญ่ ก็คือหากใครได้เล่นในบ้านมักจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้สูง ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ส ที่แม้จะมีอันดับที่ต่ำกว่าแต่มีผลงานการเล่นในบ้านที่พอไว้วางใจได้ และตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพใกล้เคียงกัน น่าจะมีดีพอที่จะเบียดเอาชนะทีมเยือน โคเวนทรี ซิตี้ ไปได้ในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บริสตอล โรเวอร์ส (3-5-2) : อันซ์ซี่ ยาคโคล่า (GK) – โรลลิน เมนาเยเซ่โทนี่ เคร็กอัลฟี่ คิลกูร์อเล็กซ์ ร็อดแมน, อาบู โอโกโก้, เลียม เซอร์คอมบ์, เอ็ด อัพสัน, ลุค เลียฮายจอนสัน คล้าร์กแฮร์ริส, ทอม นิโคลส์

โคเวนทรี ซิตี้ (3-4-2-1) : มาร์โค มาโรซี่ (GK) – ไมเคิล โรส, โดมินิก ไฮแอม, ไคล์ แม็คฟาดซีนฟานคาตี ดาโบ, เลียม เคลลี่, เลียม วอลช์, แซม แม็คคัลลั่มจอร์แดน ชิปลี่ย์, เซน เวสต์บรูคแม็ตต์ กอดเดน

ผลที่คาด บริสตอล โรเวอร์ส 2 – 1 โคเวนทรี ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top