วิเคราะห์บอล ครูว์ อเล็กซานดรา VS บาร์นสลี่ย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ครูว์ อเล็กซานดรา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าตูบบาร์นสลี่ย์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม เกรสตี้ โร้ด เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ครูว์ อเล็กซานดรา ทีมในศึกลีกทู ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์วัย 39 ปี เดวิด อาร์เทลล์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 44 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัตตโนมัติเต็มตัว ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น เปิดบ้านเอาชนะ อีสลี่ห์ ทีมระดับเนชั่นแนล ลีก ไปได้ 3-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คริส พอร์เตอร์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 24 นัด

ทีมเยือน “เจ้าตูบบาร์นสลี่ย์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิฟ ของกุนซือชาวออสเตรียวัย 42 ปี แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่รองบ๊วยของตารางคะแนน เสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างมาก ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คอลี่ย์ วู้ดโรว์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บาร์นสลี่ย์ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามนัดนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน ครูว์ อเล็กซานดรา ที่แม้จะอยู่ต่ำชั้นกว่า แต่มีฟอร์มการเล่นในบ้านอันดุดันเป็นจุดเด่น น่าจะเป็นฝ่ายพลิกล็อคเอาชนะทีมเยือน บาร์นสลี่ย์ ที่เล่นเกมเยือนไม่ได้เรื่องเอาซะเลยไปได้ในนัดนี้ เนื่องจากทีมเยือนน่าจะไปเน้นการทำผลงานในลีกเพื่อหวังอยู่รอดจากการตกชั้นมากกว่าจึงน่าจะทิ้งถ้วยนี้ แล้วเก็บความสดของผู้เล่นไปบู๊ในเกมลีกที่ยังเหลือการแข่งอีกยาวนานถึงครึ่งฤดูกาล

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ครูว์ อเล็กซานดรา (4-3-3) : วิลล์ ยาสเคไลเน่น (GK) – เพอร์รี่ เอนจีคริสเตียน เอ็มบูลูนิคกี้ ฮันท์, แฮร์รี่ พิกเคอริงทอมมี่ โลเวอรี่, โอลิ ฟินนี่ย์, ไรอัน วินเทิลดาเนียล พาวเวลล์, คริส พอร์เตอร์, ชาร์ลี เคิร์ก

บาร์นสลี่ย์ (4-3-1-2) : ซามูเอล ซาฮิน ราดลิงเกอร์ (GK) – จอร์แดน วิลเลี่ยมส์, บัมโบ ดิยาบี้, แมดส์ จูเอล แอนเดอร์เซ่น, คล๊าร์ค โอดออร์ไมค์ สตีเว่น บาห์เร่, อาโป ฮาลเม่, อเล็กซ์ โมวัตต์ลุค โทมัสคอลี่ย์ วู้ดโรว์, คอเนอร์ แชปลิน

ผลที่คาด ครูว์ อเล็กซานดรา 3 – 1 บาร์นสลี่ย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top