วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 19 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 22.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส มีผลงานย่ำแย่มากๆ 5 นัดหลังที่ลงเล่น ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัด โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ขาดลอยด้วยสกอร์ 1-4 ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 15 เช่นเดิม สำหรับความพร้อมในการลงสนามนัดนี้ เจ้าบ้านจะขาด โทมัส ปิน่า ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว ที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน

ทีมเยือน เรอัล เบติส ช่วงหลังทำผลงานได้ดีขึ้น จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยเกมที่แพ้คือนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเจอ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 โดยความพร้อมในนัดนี้จะมีผู้เล่นที่อาการบาดเจ็บอยู่ถึง 4 ราย คือ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่าซิดเนยวิลเลี่ยน คาร์วัลโญ่ และ ฆวนมี่ ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อลาเบส เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี โดยพวกเขาเพิ่งแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นต่อ เรอัล มาดริด แต่ฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส ก็ถือว่ามีผลงานการเยือนไม่คอยแย่เท่าไหร่ ดูแล้วทั้งคู่น่าจะมีความสูสีกันอยู่ ส่วนสถิติเกมรุก-รับ เจ้าบ้านเสียประตูน้อยกว่าทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัด แต่เกมลุกต้องบอกว่าเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ดูดีกว่า ในนัดนี้จึงเชื่อว่าทั้งคู่คงอาจจะทำได้แค่เสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-5-1) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรทาบิเรียซิโม่ นาบาร์โร่โรดริโก้ เอลี่รูเบน ดูอาร์เต้ – ฆาบี มูนญอซมูบารัค วากาโซ่มานู การ์เซียเปเร ปอนส์อเล็กซ์ บีดาล – ลูคัส เปเรซ

เรอัล เบติส (3-5-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ก บาร์ตร้าเอ็ดการ์ กอนซาเลซซูแฮร์ เฟดดัล – เอเมอร์สันฆัวกินอันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลสอเล็กซ์ โมเรโน่ – ดีเอโก้ ไลเนซ, ลอเรนโซ่ โมรอน

ผลที่คาด  เดปอร์ติโบ อลาเบส  1 – 1  เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top