วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 19 เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด มีผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด นัดล่าสุดเปิดบุกไปเก็บชัยจาก โอซาซูน่า มาด้วยสกอร์ 3-4 ทำให้เวลานี้พวกเค้าขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยความพร้อมของนักเตะในนัดนี้จะขาดผู้เล่นบาดเจ็บ 2 รายคือ กัปตันทีมคนสำคัญอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และกองกลางตัวลุกอย่าง ดาบิด ซูรูตูซ่า

ส่วนทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ฟอร์มในปีนี้ถือว่าแย่พอควร แต่ในช่วงระยะหลังเริ่มกลับมาเก็บชัยได้แล้ว 2 นัดติด โดยผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งผลการแข่งขันนัดล่าสุดพึงเปิดบ้านเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้ 1-0 ทำให้เวลานี้พวกเค้าขึ้นมาอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยนัดนี้ทีมเยือนจะขาดผู้เล่น 2 รายด้วยกัน ได้แก่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ บรูโน่ โซเรียโน่

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติการเล่นในบ้านของเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ในช่วงนี้ก็ถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่เพราะใน 5 นัดหลังสุดในบ้านพวกเขา เก็บชัยได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ดูฟอร์มช่วงนี้ไม่คอยสวยหรู เหมือนช่วงเปิดฤดูกาลสักเท่าไหร่ แต่เจ้าบ้านก็มีสถิติการยิงที่มากถึง 32 ลูก ในฤดูกาลนี้ เป็นรองแค่ “เจ้าบุญทุ่ม” และ “ราชันชุดขาว” ส่วนฝั่งทีมเยือน การออกไปเล่นเกมเยือน 5 นัดหลัง ชนะ 2 และแพ้ 3 ในเรื่องเกมรุกถือว่าพวกเค้าบุกได้ดีมาก ตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 31 ประตู เป็นรองแค่เจ้าบ้าน “เจ้าบุญทุ่ม” และ “ราชันชุดขาว” เกมนี้มองว่าทั้งสองทีมศักยภาพในเกมลุกไม่ได้ต่างกันมาก ผลจะออกมาค่อนข้างสูสี เป็นไปได้หมด โดยคิดว่าจะจบลงด้วยผลเสมอมากที่สุด หรือทีมใดทีมนึงอาจจะเก็บชัยไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อันเดร์ กูเอบาร่า, นาโช่ มอนเรอัล – ปอร์ตูมาร์ติน โอเดการ์ดอิกอร์ ซูเบลเดียมิเคล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

บียาร์เรอัล (4-2-3-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสชาบี กินตีย่า – บิเซนเต้ อีบอร์ร่าอ็องเดร ซอมโบ – มอย โกเมซมานู ตรีเกโรสซามูเอล ชุควูเซ่ – เคราร์ด โมเรโน่

ผลที่คาด  เรอัล โซเซียดาด  1 – 1  บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top