วิเคราะห์บอล จิลลิ่งแฮม VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง จิลลิ่งแฮม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 01:16 น. หรือเช้าวันจันทร์มี่ 6 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พรีซฟิลด์ สเตเดียม เมืองจิลลิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน จิลลิ่งแฮม ทีมอันดับที่ 11 จากลีกวัน ผลงาน 5 เกมหลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 3 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ปอร์ทสมัธ 1-1 โดยในนัดนี้เจ้าบ้านพร้อมบู๊เต็มที่ เพราะไม่มีนักเตะที่ติดปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบนเลย นักเตะที่น่าจับตามองคือ อเล็กซ์ จาคูเบียค กองหน้าที่ยืมตัวมาจากทีมวัดฟอร์ด U-23 ที่กำลังเป็นดาวซัลโวของทีมอยู่ในชณะนี้

ทีมเยือน “ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 ของพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งได้กุนซือซุปเปอร์จีเนียส เดวิด มอยส์ มาคุมทัพ ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 เกมล่าสุดเป็นประเดิมคุมทีมของกุนซือคนใหม่ พวกเขาเปิดบ้านไล่ทุบ บอร์นมัธ อย่างไร้ความปราณี 4-0 สำหรับความพร้อมในนัดนี้จะขาดนักเตะ 4 ราย คือ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, เดวิด มาร์ติน, มิคาอิล อันโตนิโอ และ แจ็ค วิลเชียร์

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านผลงานในการลงเล่นเป็นทีมเหย้าเรียกได้ว่าแจ่มแมวสุดๆ 6 เกมหลัง ชนะ 5 เสมอ 1 ยังไม่พ่ายให้กับใครเลย เกมนี้ทัพขุนค้อนคงไม่ได้เจอเกมที่ง่ายอย่างที่คิด แต่อย่างไรก็ตามทีก่อนเกม มอยส์ ออกมาบอกว่าต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ และจะเล่นอย่างจริงจัง ด้วยคุณภาพของผู้เล่น บวกกับมันสมองระดับอัจฉริยะโลกลูกหนังของ เดวิด มอยส์ จะทำให้ จิลลิ่งแฮม พ่ายไปในเกมนี้ แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็ตามที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จิลลิ่งแฮม (4-4-2) : แจ็ค บอนแฮม (GK), คอนเนอร์ โอกิลวิ, แบร์รี่ ฟูลเลอร์, แม็ก เอ็มเมอร์, แจ็ค มัคเกอร์อัลฟี่ โจนส์, สจ๊วร์ต โฮกีฟี, โทมัสเจมส์ โอคอนนอร์, โอลิเวอร์ ลีมิคาเอล แมนดรอน, แบรนดอน ฮานลาน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อันเจโล่ อ็อกบอนน่าฟาเบียน บัลบูเอน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์มาร์ค โนเบิ้ลปาโบล ฟอร์นัลส์เฟลิเป้ อันแดร์สัน – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ผลที่คาด จิลลิ่งแฮม 0 – 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top