วิเคราะห์บอล โรม่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 คู่สุดท้ายประจำคืนวันอาทิตย์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “กระทิงหินโตริโน่ โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ทำให้ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ ลงเล่น 17 นัด ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 35 แต้มอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง โดยสองนัดล่าสุดชนะรวดเหนือ สปอล ในบ้านของตัวเอง 3-1 ต่อด้วยบุกไปถล่ม “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 4-1 ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมจะยังขาด ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าไบรอัน คริสตันเต้ฮาเวียร์ ปาสตอเร่เฟเดริโก้ ฟาซิโอจัสติน ไคลเวิร์ต และ ดาวิเด้ ซานตอน

ทีมเยือน “กระทิงหินโตริโน่ ระยะฟอร์มเริ่มดีขึ้น แต่มาสะดุดเอาสองนัดหลัง เริ่มจากทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เวโรน่า 3-3 ตามด้วยเปิดบ้านพ่ายทีมท้ายตารางอย่าง สปอล 1-2 ทำให้ตอนนี้ ผลงานในลีกหลังผ่าน 17 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 21 อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้านผู้เล่นภายในทีมจะขาด ไลอันโก้เควิน โบนิฟาซี่ยาโก้ ฟัลเก้วิตตอริโอ ปาริกินี่, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, วินเชนโซ่ มิลลิโก้ และ ซิโมเน่ เอเดร่า ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง คริสเตียน อันซัลดี้ กับ เบรเมอร์ ที่โดนแบนในนัดนี้ด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางหมาป่ากรุงโรมได้เปรียบทุกด้าน ทั้งฟอร์มการเล่น คุณภาพของทีม แถมยังได้เล่นในบ้าน ส่วนกระทิงหิน ทุกอย่างยังขึ้นๆลงๆในฤดูกาลนี้ แถมตัวความหวังอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ช่วงหลังฟอร์มดรอปลงไป ด้านความพร้อมในทีมก็ขาดนักเตะหลายคนพอๆกัน ในเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ไม่ยากมากสำหรับโรม่า ที่เล่นในบ้านได้อย่างดุดัน แพ้ไปเพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ ส่วนผลงานยามออกไปเยือนของโตริโน่ ถือว่าผีเข้าผีออก เก็บได้ 10 แต้ม หรือครึ่งนึงของแต้มทั้งหมดในฤดูกาลนี้ ดังนั้นมีลุ้นบุกมาเซอไพร์เหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะยากเพราะทีมของเจ้าบ้านกำลังลงตัวทั้งรุกและรับ จึงน่าจะเป็นฝ่ายมีชัยไปในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่คริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – อมาดู เดียวาราฌอร์ดอง แวร์ตูต์ – นิโคโล่ ซานิโอโล่ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – โอลา ไอน่าซาซ่า ลูคิช, โทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลที่คาด โรม่า 3 – 0 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top