วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 19 คู่หัวค่ำประจำวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง กรานาด้า เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในเย็นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 18.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาดา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 11 ของลีก ผลงานของทีมยังคงไม่ดีต่อเนื่อง ทำให้ร่วงลงมาอยู่ในช่วงครึ่งล่างของตารางแล้ว โดย 5 เกมหลังสุดที่ลงเตะ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัดล่าสุดเล่นบุกไปแพ้ให้กับ “ช่างปืนเออิบาร์ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นจะขาดนักเตะถึง 6 รายด้วยกัน คือ กินี, เนย์เดร์ โลซาโน่, เฟเด บีโก้, อังเคล มอนโตโร่, ยานเกล เอร์เรร่า และ มักซิม โกนาลงส์ (โดนแบน)

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมอันดับ 17 ผลงานในระยะหลังย่ำแย่สุดๆ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด ทำให้ตอนนี้มีแต้มนำโซนตกชั้นอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น 5 นัดหลังที่ลงเล่น เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 นัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับผู้มาเยือนอย่าง เซบีย่า 0-2 ความพร้อมในเกมนี้จะต้องลุ้นความฟิตของ มาร์ค เปดราซ่า และ ฆวน ซาสเตร้ ส่วนนักเตะที่หมดสิทธิใช้งานแน่นอน 2 รายคือ อัลกุล ราห์มาน บาบา และ อันเต้ บูติเมียร์ ที่ทั้งคู่ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังหาฟอร์มเก่งไม่เจอทั้งคู่ กรานาด้า ที่ได้ลงเล่นในบ้านยังพอจะมีดีอยู่บ้าง 6 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ผิดกับการเล่นเป็นทีมเยือนที่แพ้รวด ส่วน มายอร์ก้า การลงเล่นนอกบ้านยังหาชัยชนะไม่ได้แม้แต่เกมเดียวใน 5 นัดหลัง เสมอ 1 แพ้ 4 พร้อมโดนยิงไม่ต่ำกว่า 2 ลูกทุกนัด แม้ เจ้าบ้านจะมีนักเตะเจ็บค่อนข้างเยอะ แต่ก็จะเปิดบ้านเบียดเอาชนะชาวเกาะผู้มาเยือนไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซการ์ลอส เนบา – รามอน อาซีซ, ยาน บรีซ  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซอัลบาโร่ บาตีโญ่ – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล่ เรน่า (GK) – ฟราน กาเมซมาร์ติน วัลเยนต์อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ลูเมอร์ – ดานี่ โรดริเกซซัลบา เซบีย่าอิดดริซู บาบา, ทาเคฟูสะ คุโบะ – ปาโบล ซาบาร์เรียลาโก้ จูเนียร์

ผลที่คาด กรานาด้า 3 – 1 มายอร์ก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top