วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า VS ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 9 เปิดสนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 6 มกราคม เวลา 18.30 น. ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย วัย 50 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 22 คะแนน จาก 17 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 1 นัด เก็บได้เพียง 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าน่าพอใจขึ้นในช่วงหลัง ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเฉือนชนะ เลชเช่ ไปได้ถึงถิ่น 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด มิตเชลล์ ไดจ์คส์เบลริม เซไมลี่ และ ลาดิสลาฟ เครซี่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวอาเจนไตน์อย่าง โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของเทรนเนอร์คนใหม่ป้ายแดงชาวอิตาลีวัย 55 ปี จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 17 คะแนน จาก 17 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนัก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า ไปเละเทะ 1-4 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่บาดเจ็บข้อเท้าอยู่เพียงแค่รายเดียว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่แนวรุกดาวรุ่งอย่าง เฟเดริโก้ เชียซ่า ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของท้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน โบโลญญ่า นั้นเล่นในบ้านได้อย่างน่าเกรงขามพอสมควร แถมฟอร์มการเล่นก่อนปิดเบรคก็กำลังกระเตื้องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยนัดนี้ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ เทรนเนอร์ของ ฟิออเรนติน่า จะได้ประเดิมคุมทีมในลีกเป็นนัดแรกซึ่งเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมนั้นคงจะต้องมีการปรับตัวหลังพักเบรคกันมาบ้าง ดังนั้นเชื่อว่าผลเสมอน่าจะเป็นไปได้มากที่สุดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล – อันเดรีย โปลี, การี เมเดล – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรแบรฺ์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่ามาร์ติน กาเซเรส – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์มิลาน บาเดลจ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ดัลแบร์ต – เฟเดริโก้ เชียซ่า, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลที่คาด โบโลญญ่า 1 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top