วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะเป็นคู่ระหว่าง แร็งส์ เปิดบ้านปะทะ สตราส์บูร์ก โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 7 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 8 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ประเทศฝรั่งเศส

แร็งส์ เจ้าถิ่น 8 นัดหลังสุดแพ้เกมเดียวในนัดล่าสุดต่อ โมนาโก ในรายการเฟร้นช์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-2 ส่วนผลงานในลีก ลงเล่น 18 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 28 คะแนน อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง ด้านรายการเฟร้นช์ ลีก คัพ ผ่าน บูร์ก-เปรอนนาส มาในรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านเฉือน มงต์เปลลิเย่ร์ 1-0 ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะขาดเพียงแค่ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ปีกซ้ายชาวโคโซโว เพียงรายเดียวเท่านั้น

สตราส์บูร์ก ทีมเยือน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ชนะมา 5 นัดติดในทุกรายการ โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่น บุกไปเอาชนะ เลอ ปอร์เตล ในรายการเฟร้นช์ คัพ 4-1 ส่วนผลงานในลีก ลงเล่น 19 นัด ชนะ 8 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 27 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ด้านรายการเฟร้นช์ ลีก คัพ ผ่านน็องต์ มาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบุกไปชนะมาได้ 1-0 ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมถือว่าพร้อมสุดๆ เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของทั้งคู่ในลีก เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ที่บ้านของ แร็งส์ แต่ว่ากันที่ฟอร์มของทั้งคู่ในปัจจุบัน ทางทีมเยือนดีกว่าเล็กน้อย ด้านความพร้อมของผู้เล่นก็ถือว่าสมบูรณ์พอๆกัน แต่ต้องบอกว่าฟอร์มยามออกไปเล่นนอกบ้านของ สตราส์บูร์ก ทำได้ไม่ดีนัก ต่างกับแร็งส์ที่เล่นในถิ่นได้ดุดัน แพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งมองแล้ว ในเกมนี้ก็น่าจะพอเอาตัวรอดผ่านเข้ารอบไปได้ ถึงสกอร์ก็ไม่น่าจะยิงกันเยอะ ดูจากเจ้าถิ่นยิงได้ 20 ประตูรวมทุกรายการ เสียไปเพียง 12 ประตูเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปแดร็ก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์อักเซล ดิซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิด, ฮัสซาน กามาร่า – มาร์แชลล์ มูเนตซี่ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง – มาติเยอ กาฟาโร่ทริสต็อง แด็งโกเม่มูสซ่า ดูมเบีย – เรมี่ อูแด็ง

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – เคนนี่ ลาล่าลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรล – ดิมิทรี ลีเอนาร์อเล็กซ็องเดร ฌีกูยูสซูฟ โฟฟาน่า – อาเดรียง โตมาสซง – ลีโบ โมทิบาลูโดวิก อาฌอร์ก  

ผลที่คาด แร็งส์ 1 – 0 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top