วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs แบรสต์ ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะเป็นคู่ระหว่าง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เปิดบ้านปะทะ แบรสต์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 8 มกราคม เวลา 00.45 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอลโอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 12 ของลีกเอิง ผลงานในระยะหลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดย 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 การลงเล่นเกมล่าสุดเป็นรายการฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ สามารถบุกไปถล่ม บรูค พีรอนบาส ทีมจากเนชั่น ลีก 7-0 ส่วนรายการเฟร้นช์ ลีก คัพ ในรอบก่อนสามารถเอาชนะตูลูส มาได้ 4-1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียง 2 คนคือเมมฟิส เดอปาย ที่บาดเจ็บหนักไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในซี่ซั่นนี้ และ เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด

ทีมเยือน แบรสต์ ทีมอันดับที่ 15 ของลีกเอิง ผลงานในช่วงที่ผ่านมายังทำได้ไม่ค่อยดีชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลัง โดย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดในรายการฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ บุกไปแพ้ให้กับทีมดิวิชั่นต่ำกว่าอย่าง ลอริยองต์ 1-2 ส่วนในรายการ เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบที่ที่แล้ว พวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ บอร์กโดซ์ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 เกมนี้สภาพทีมเยือนพร้อมเต็มสูบ ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง โอลิมปิก ลียง กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ 3 เกมหลังชนะรวดกดประตูไปถึง 12 ลูก ส่วนทีมเยือนแพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว ยิ่งนัดที่ผ่านมาตกรอบเพราะแพ้ให้กับทีมที่อยู่ระดับลีกเดอ คงจะสูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย การออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก็มีสถิติที่แย่มาก 5 เกมหลัง แพ้รวดทั้ง 5 เกม แม้สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 6 เกมหลังจะเสมอกันไปถึง 5 เกม แต่ด้วยฟอร์มขณะนี้ ลียง น่าจะเบียดเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก ลียง (3-4-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – เคนนี่ เตเต้มาร์เซโล่เจสัน เดนายอร์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ลูคัส ตูซาร์ติอาโก้ เมนเดสแม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ – ฮุสเซม อาอูอาร์มูสซ่า เด็มเบเล่มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – ปอล ลาสน์อิบราฮิม่า ดิยัลโล่คริสเตียน บัตต็อคคิโอ –อเลซ็องดร์ เมนดี้กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด โอลิมปิก ลียง 2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top