วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs อาเมียงส์ ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมาลีลล์ เปิดบ้านปะทะ อาเมียงส์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 8 มกราคม เวลา 03.05 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “ตราหมาลีลล์ ทีมอันดับที่ 4 ของลีกเอิง ผลงาน 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 นัดที่ลงเล่นล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ราโอง เลอตาป มาได้ 3-2 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการเฟร้นช์ ลีก คัพ พวกเขาหักด่านบุกไปเอาชนะโมนาโก 3-0 สำหรับความพร้อมมีรายงานนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ ทิโมธี เวอาห์ กองหน้าของทีม

ทีมเยือน อาเมียงส์ ทีมอันดับที่ 18 ของลีกเอิง ปีนี้ในลีกทำผลงานไม่ดีต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้น ผลงาน 5 เกมหลังในทุกรายการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุดในรายการเฟร้นช์ คัพ เสมอในเวลา 90 นาทีกับแรนส์ 0-0 แต่ดวลจุดโทษแพ้ ทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนในรายการเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ ทีมเดิมมาได้ 3-2 ความพร้อมในเกมนัดนี้ทีมจะไม่สามารถใช่งาน แปร็งซ์ กูอาโน่ ปราการหลังกัปตันทีมตัวเก่งได้ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันในลีกนัดแรกของคู่นี้เป็นฝ่ายอาเมียงส์ ที่เปิดบ้านเอาชนะลีลล์มาได้ 1-0 แต่ด้วยฟอร์มโดยรวมเจ้าถิ่นยังดูเหนือกว่าเล็กน้อย โดยเฉพาะแนวรับที่เล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่น ผิดกับทีมเยือนที่แนวรับเสียไปแล้วถึง 36 ประตูจาก 18 เกมในลีก แถมปราการหลังตัวเก่งยังบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถลงมาช่วยทีมได้ ยิ่งไปดูสถิติการออกมาเล่นนอกบ้าน 5 เกมหลังสุด อาเมียงส์ ปราชัยหมดทั้ง 5 เกม เห็นแบบนี้แล้วก็ขอเชียร์ลีลล์อย่างไม่ต้องคิดนาน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลโดมากอย บราดาริช – บูบาการี่ ซูมาเร่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร – เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง อิโกเน่โฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

อาเมียงส์ (4-2-3-1) : เรซิส กูร์ตแนร์ (GK) – อาร์ตูโร่ กาลาเบรชี่ออเรเลียง เชดฌูบากาย ดิบาสซี่, ฺฌอร์ด็อง เลอฟอร์ – เอ็ดดี้ ยาโอเร่อเล็กซิส แบล็ง – ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้กาแอล กากูต้าชาแดร็ก อาโคโล่ – มูสซ่า โกนาเต้

ผลที่คาด ลีลล์ 1 – 0 อาเมียงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top