วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดา” อตาลันต้า โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกคืนของวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของตาราง ผลงานในลีกยังทำได้ดีตามมาตรฐาน 5 เกมหลังที่ลงเล่นชนะ 3 เสมอ 2 เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มสมราคาทีมลุ้นแชมป์บุกไปยิงเอาชนะ นาโปลี 3-1 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งานนักเตะได้ 2 รายคือ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ควัดโว อซาโมอาห์

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมในอันดับที่ 5 ของตาราง กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่มีช่วงเป๋ไปอยู่พักหนึ่ง โดยการลงเล่นในลีก 5 เกมหลัง พวกเขาชนะไปถึง 4 เกม และแพ้แค่ 1 เท่านั้น ยิ่งใน 2 เกมหลังที่ดูเหมือนทีมจะกลับมามั่นใจเต็มร้อยอีกครั้ง พวกเขาเปิดบ้านยิงถล่มคู่ต่อสู้ที่มาเยือนอย่างเอซี มิลาน และปาร์ม่า ไส้แตกสกอร์เดียวกัน 5-0 สำหรับความพร้อมในเกมวันนี้พลพรรคเทพธิดา ขนขุนพลมาเต็มกำลังไม่มีรายงานนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้จะเป็นการมาเจอกันของสองทีมที่สุดกันคนละด้าน ฝั่งทัพงูใหญ่ มีเกมรับที่เหนียวแน่นที่สุดในลีกเสียไปเพียง 15 ประตูเท่านั้นจาก 18 เกม ส่วนฝั่งทัพเทพธิดาขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องเกมรุกโดยปีนี้พวกเขาซัดไปแล้ว 48 ประตูจาก 18 เกมที่ลงเล่น ยิ่ง 2 เกมล่าสุดยิงไปนัดละ 5 ประตู แต่ยังมองว่าด้วยความเขี้ยวทางด้านแท็กติกของ คอนเต้ จะสามารถพาทีมของเขาปราบผู้มาเยือนลงได้ไปแบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่บอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเซียบาสเตียโน่ เอสโปชิโต้

อตาลันต้า (3-4-2-1) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – เบรัต ดิมซิติโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – ทิโมธี กาสตานเญ่มาริโอ ปาซาลิชมาร์เท่น เดอ รูนโรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้อเลฮานโดร โกเมซ – หลุยส์ มูเรียล

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 3 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top