วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 19 เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ฟอร์มช่วงนี้กำลังขึ้นหม้อสุดๆ ในลีก 6 เกมหลังชนะมา 6 เกมรวด และเพิ่งล้ม “ม้าลายยูเวนตุส คว้าแชมป์ซุปเปอร์โคปา อิตาเลีย มาได้สดๆร้อนๆ ส่วนผลงานในลีกล่าสุดบุกไปเอาชนะเบรสชา 2-1 สำหรับความพร้อมเกมนี้เจ้าบ้านจะมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 4 รายคือ เดนิส วาฟโร่, จอร์แดน ลูกากู, ลูคัส เลว่า ต่างได้รับบาดเจ็บ และมาร์โก ปาโรโล่ ที่โดนเแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ผ่านมาแล้ว 3 เกม กับภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม้อย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 2 โดยในนัดล่าสุดเล่นในบ้านตัวเอง แพ้ต่อ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 1-3 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ทีมเยือนยังจะไม่สามารถใช้งาน ฟาอูซี่ กูล็อม, นิโคล่า มัคซิโมวิช, เควิน มัลควีต, ดรีส์ เมอร์เท่น และอาจจะรวมไปถึง คาลิดู คูลิบาลี่ ด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เรียกได้ว่าโชคร้ายสุดต้องเสียแผงหลังตัวเก่งหลายคนไปกับอาการบาดเจ็บ แถมยังต้องมาเจอทีมหนักในช่วงนี้เป็นเกมที่ 2 หลังจากเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมที่ผ่านมา นัดนี้ต้องมาบุกรังอินทรี ที่กำลังมั่นใจสุดๆ โดยใน 7 เกมที่ลงเล่นที่บ้านในลีกทำผลงาน ชนะ 5 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร นัดนี้ก็ต้องขอยืนอยู่ฝั่ง ลาซิโอ ยาวไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : ซิลวิโอ โปรโต้ (GK) – หลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชวาลอน เบริซ่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้มาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบียน รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลที่คาด ลาซิโอ 3 – 1 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top