วิเคราะห์บอล ตูลูส vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 20 คู่ดึกประจำคืนวันเสาร์ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง ตูลูส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ตูลูส ทีมอันดับที่ 20 บ๊วยของลีก ผลงานเรียกได้ว่าบัดซบเกินหาคำจะมาบรรยาย 6 เกมหลังแพ้รวด 19 เกมที่ลงเล่นไปแล้นในลีกเก็บได้เพียง 12 แต้มเท่านั้น ผลงานในเกมล่าสุดเป็นการลงแข่งในรายการเฟรนซ์ ลีก ยังทำได้อย่างน่าผิดหวังแพ้ให้กับ St-Pryve St-Hilaire ทีมระดับนอกลีก 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนัดนี้เจ้าบ้านจะขาด 3 ผู้เล่น บาโฟเด้ เดียกิเต้, เกน โซจิ และ คาลิดู ซิดิเบ้

ทีมเยือน แบรสต์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกัน แพ้มา 3 นัดติดแล้วในทุกรายการแข่งขันที่ลงเล่น โดยรวม 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดลงเล่นกลางสัปดาห์ รายการ เฟรนซ์ ลีก คัพ บุกไปแพ้ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 1-3 ส่วนในเกมลีกเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ มงต์เปลลิเย่ร์ 4-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ นักเตะทุกคนพร้อมลงบู๊เต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าห่วยทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่สาเหตุที่ส่ง ตูลูส ลงมาอยู่บ๊วยของตารางคะแนน คือการที่เกมรับเสียไปถึง 39 ลูก มากที่สุดในลีก ฝั่งทีมเยือน แบรสต์ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมาก 6 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่เมื่อไปดูการเล่นยามพวกเขาออกไปเล่นนอกบ้าน 6 เกมหลังแพ้รวดทั้งหมด จึงมองว่ามีโอกาสที่เจ้าบ้านตูลูส จะหยุดสถิติสุดเลวร้าย มีแต้มซัก 1 คะแนนได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตูลูส (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – เคลแว็ง อาเมียงสตีเว่น โมเรร่านิโกลาส์ อิซิมัต-มิแร็งอีสเซียก้า ซิลล่า – ฌองวิคเตอร์ มาเกนโก้อิบราอิม ซ็องกาเร่กัวดิโอ โคเน่ – มาติเยอ ดอสเซวี่ยาย่า ซาโนโก้ก็องแด็ง บัวส์การ์

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – ปอล ลาสน์อิบราฮิม่า ดิยัลโล่คริสเตียน บัตต็อคคิโอ –อเลซ็องดร์ เมนดี้กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด ตูลูส 1 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top