วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ จะต้อนรับการมาเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะในคืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 21.00 น. ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกายารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะกาญารี่ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นฤดูกาลมาได้ดีมีช่วงที่ไม่แพ้ใครมายาวนานถึง 14 เกมติดต่อกันในลีก แต่อยู่ดีๆใน 3 เกมล่าสุดกลับเครื่องช็อตเอาดื้อๆ แพ้รวดมาทั้ง 3 เกม ทำให้ผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุดดูไม่ดีนัก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุดถึงแม้จะเจอกับ “ม้าลายยูเวนตุส แต่สกอร์ที่ออกมาก็น่าผิดหวังแพ้ไป 0-4 สำหรับความพร้อมของนักเตะเจ้าบ้านจะมีผู้เล่นบาดเจ็บ 4 รายคือ อเลสซิโอ ครานโญ่ โกลมือ1, ลูก้า เซปปิเตลลี่ กองหลังกัปตันทีม, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ กองหน้าตัวเก่ง และดานิเอเล่ รากัตซู กองหน้าสำรอง

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดย 3 เกมที่ผ่านมายังชนะใคร เสมอซาสซูโอโล่ 0-0 แพ้อตาลันต้า 0-5 และเสมอกับ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย 0-0 ตามลำดับ ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดนักเตะแน่นอน 4 คนคือ ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ลีโอ ดูอาร์ต, ลูคัส บีย่า และอันเต้ เรนิช นัดนี้มีนักเตะที่น่าจับตามองคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ ที่เพื่งเซ็นเข้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนเอซี มิลาน มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อย่างหนัก 3 เกมที่ผ่านมายิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว โดยผลงานรวมที่แข่งไป 18 เกม ยิงได้เพียง 16 ลูกเท่านั้น จึงแก้ปัญหาด้วยการเสริมยอดกองหน้าสุดเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ แต่ต้องยอมรับว่าเขาอยู่ในช่วงท้ายชีวิตค้าแข้ง แม้ กาญารี่ จะไม่ค่อยมีความมั่นใจในช่วงหลังก็ยังเหนือกว่าอยู่ โดยเฉพาะการได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองที่ 6 เกมหลังสุดชนะไปถึง 5 นัด เลยมองว่านัดนี้เจ้าบ้านจะหยุดสถิติสุดเลวร้ายและคว้า 3 แต้มมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ริคาร์โด้ โรดริเกซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ซูโซ่ซลาตัน อิบราฮิโมวิซฮาคาน คัลฮาโนกลู

ผลที่คาด กาญารี่ 2 – 1 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top