วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยในเกมนี้จะเป็นเกม มาดริด ดาร์บี้ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด พบกับเพื่อนร่วมเมือง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด โดยการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม เวลา 01.00 หรือเช้าวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ประเทศซาอุดิอาระเบีย

ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ผ่านรอบรองชนะเลิศมาด้วยการเอาชนะ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทั้งๆที่ขาดผู้เล่นสำคัญในแนวรุกไปหลายราย อาทิเช่น มาร์โก อเซนซิโอ, เอแดน อาซาร์, คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ได้แนวรับที่เหนียวแน่นโดยเฉพาะผู้เล่นในแดนกลางที่กลายมาเป็นหัวใจสำคัญของทีม โดยผลงานของทีม ไม่แพ้ใครมา 15 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ผ่านรอบรองชนะเลิศด้วยการแซงเอาชนะ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ได้ในช่วงท้ายเกม 3-2 ทั้งๆที่โดนกดอยู่ทั้งเกม โดยนักเตะภายในทีมจะขาด ดีเอโก้ คอสต้า กับ โธมัส เลอมาร์ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วน โกเก้ ที่เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด ต้องรอลุ้นดูอาการอีกที ด้านผลงานของทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะรวดทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันในลีกที่บ้านของ ตราหมี จบลงด้วยผลเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ ดังนั้นในเกมนี้น่าจะสูสีและยิงกันน้อย เนื่องจากเป็นทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่นด้วยกันทั้งสองทีม แต่ต้องบอกว่าทาง ราชันชุดขาว ได้เปรียบอยู่นิดหน่อย เนื่องจากได้พักมามากกว่า 1 วันเต็มๆ รวมถึงเกมรุกที่ถึงแม้จะขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน แต่ระยะหลังดูจบสกอร์ได้เฉียบขาดมากขึ้น ทำให้ เรอัล มาดริด น่าจะเบียดเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไปได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสมาร์เซโล่ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – อิสโก้ลูก้า โยวิชวินิซิอุส จูเนียร์

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้โฮเซ่ คิเมเนซเรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาเฮคตอร์ เอร์เรร่าโธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

ผลที่คาด เรอัล มาดริด 1 – 0 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top