วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs กาญารี่ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกคืนของวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูงของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ในขณะนี้ ในลีก 5 เกมหลังลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ต้องบอกว่าทำได้ไม่ค่อยดีถ้าจะลุ้นแชมป์ในปีนี้เพราะเก็บได้เพียง 9 คะแแนจาก 15 คะแนนเต็ม จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “เทพธิดาอตาลันต้า 1-1 เกมนี้เจ้าถิ่นจะขาด 2 ผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ควัดโว อซาโมอาห์

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมในอันดับที่ 6 ของลีก ลูกทีมของ โรลันโด้ มารัน ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักใน 5 เกมหลังหาชัยชนะไม่เจอเลยแม้แต่เกมเดียว ทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 ในเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 0-2 สำหรับความพร้อมก่อนแข่งของทีมในนัดนี้จะขาดนักเตะแน่นอนถึง 5 รายได้แก่ ลูก้า เซปปิเตลลี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่, ดานิเอเล่ รากัตซู และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพงูใหญ่ ออกอาการสะดุดพลาด 3 คะแนนบ่อยในช่วงหลัง เกมนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมากเพื่อที่จะไม่ให้ ยูเวนตุสทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงมากเกินไป เกมนี้เชื่อว่า กาญารี่ ที่ฟอร์มตกเป็นอย่างหนัก จะไม่อาจต้านแทนพลังเกมรุก 2 ของสองคู่หูอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ ผู้มาเยือนจะโดนยิงส่งกลับบ้านไปอย่างน้อย 2 ประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดีเอโก้ โกดินสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าสเตฟาโน่ เซนซี่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่บอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเรซ

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top