วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เกมบิ๊กแมตช์ จะเป็นการพบกันระหว่างสองทีมจากลีกสูงสุดอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยเกมนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก ผลงานช่วงนี้ยังไม่คอยสมม่ำเสมอซักเท่าไหร่ จาก 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เละเป็นโจ๊กด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้เวลานี้ยังมีลุ้นขึ้นไปติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมีคะแนนตามหลังอันดับ 4 อย่าง เชลซี เพียง 5 คะแนน โดยความพร้อมของผู้เล่นทัพ “ปีศาจแดง” จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่เพียง 2 คน ได้แก่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บซ้ำแผลเก่าต้องผ่าตัดพักยาว นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก ปีนี้ถือว่าฟอร์มดีเลยทีเดียว ถึงช่วงหลังจะแพ้บ้างแต่ก็ยังถือว่ารักษาคุณภาพของทีมได้เป็นอย่างดี ถ้าเปรียบเทียบกับทีมอื่น ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน จากผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 โดยความพร้อมของทีมนัดนี้จะขาดนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ฟิล โอโฟซู-อาเยห์ ส่วนคนอื่นๆ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนัดก่อนที่บ้านของ “หมาป่า” เสมอกันไป 0-0 เลยต้องวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทางด้านเจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” น่าจะเอาจริงสุดๆ ถึงเกมในสุดสัปดาห์พวกเค้าจะต้องไปเจอกับ คู่รักคู่แค้นอย่างจ่าฝูง “หงส์แดงลิเวอร์พูล แต่เชื่อว่าพวกเค้าต้องส่งคนสำคัญลงอย่างแน่นอน เพราะมีบทเรียนที่เคยพ่ายให้ “หมาป่า” ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อนมาแล้ว 1 หน นัดนี้คงจะไม่อยากซ้ำรอยเดิม ส่วนทีมเยือน  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ปีนี้ถือว่าฟอร์มดีถึงช่วงหลังจะแผ่วๆ ลง แต่ว่าก็อาจจะเขี่ย แมนยู ตกรอบได้เหมือนกัน พวกเค้าเปรียบดังของแสลงที่มักจะชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังๆ แต่นัดนี้เชื่อว่ามีความได้เปรียบค่อนข้างเท่ากัน ถึงแม้เจ้าบ้านอาจจะต้องพักตัวจริงไว้กรำศึก แดงเดือด กับ “หงส์แดง” แต่นัดนี้เชื่อว่า “ปีศาจแดง” น่าจะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ดเนมานย่า มาติช – แดเนียล เจมส์ฆวน มาต้ามาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : จอห์น รัดดี้ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ –  แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสรูเบน วินาเกรจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซเปโดร เนโต้

ผลที่คาด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2 – 1  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top