วิเคราะห์บอล คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด vs คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกทู เปิดบ้านรับการมาเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ โดยในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บรุนตันพาร์ค ในเมืองคาร์ไลล์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกทู ผลงานถือว่าไม่คอยดีซักเท่าไหร่ จาก 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งเกมนัดล่าสุดพวกเค้าเปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ พลีมัธ ไปด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้เวลานี้พวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 21 ของตารางคะแนนลีกทู โดยนักเตะของทีมยังไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ หรือโดนแบน ดังนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในช่วงหลัง ถือว่าจะหนักไปทางเสมอ โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ “หงส์ขาวสวอนซี ไปด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยในนัดนี้ทีมเยือนยังไม่มีรายงานว่าผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ หรือโดนแบน เช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่ทั้งคู่พบกัน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ถือว่าเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ต้องเสมอกับ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-2 แต่ถึงอย่างไรในนัดนี้ก็ยังเชื่อว่าคุณภาพของนักเตะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มีดีกว่าเจ้าบ้านอยู่ค่อนข้างมาก และนัดล่าสุดเจ้าบ้านก็พึงโดนถล่มยับมา นี้บ่งบอกถึงความยังไม่สม่ำเสมอของทีมที่เล็กกว่า เชื่อว่าทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ น่าจะบุกไปเฉือนเก็บชัยได้ ไม่จากในเวลาก็อาจจะเป็นการดวลลูกโทษ

คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : อดัม คอลลิน (GK) – เกเทิน โจนส์จอน เมลลิชอารอน เฮย์เดนไบรอน เว็บสเตอร์ – เอลเลียต วัตต์ไมค์ โจนส์แจ็ค บริดจ์ –  นาธาน โทมัส, แฮร์รี่ แม็คเคียร์ดี้ฮัลลัม โฮป

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (4-2-3-1) : อเล็กซ์ สมิธี่ส์ (GK) – ชอน มอร์ริสันโซล บัมบาโจ เบนเน็ตต์, แคเมอรอน โค็อกซ์ – เลอันโดร บาคูน่าวิลล์ วอล์คส์ – คัลลั่ม พาเตอร์สัน, จอช เมอร์ฟี่แกวิน ไวท์ – แดนนี่ วอร์ด

ผลที่คาด   คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด 0 – 1  คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top