วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงคืนวันพุธที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ลูกทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเดินหน้าคว่าชัยอย่างตัวเนื่องใน 5 เกมหลังแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ที่เหลืออีก 4 เกมชนะรวด โดยในเกมล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการบุกไปเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง โรม่า 2-1 ทำให้พวกเขาขึ้นครองจ่าฝูงของลีกเดี่ยวๆในขณะนี้ สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้เจ้าม้าลายจะขาดนักเตะอย่างน้อย 4 รายคือ ซามี่ เคดิร่า, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มัตเตีย เด ชิโญ่ และ เมริห์ เดมิรัล ที่ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมล่าสุดและต้องปิดเทอมในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ทีมอับดับที่ 12 ของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ฟอร์มในช่วงหลังทีมของ ลูก้า ล็อตติ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมรวดแล้ว โดยผลงานรวม 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลการแข่งนัดล่าสุดโชว์งานสวยงามเปิดบ้านเอาชนะ ซาสซูโอโล่ มาได้ 3-0 สำหรับความพร้อมวันนี้ฝั่งทีมเยือนจะขาดนักเตะแค่คนเดียวคือเซนเตอร์แบ็คอย่าง ซามีร์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเพิ่งได้มีโอกาสเจอกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา และก็เป็นฝ่ายม้าลายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ตามคาด 3-1 เกมนี้ ยูเวนตุส จะได้ลงเล่นในถึงตัวเองอีกครั้ง ในนัดนี้เชื่อว่าทางฝั่ง ยูเว่ อาจจะส่งผู้เล่นสำรองลงเล่น แต่ด้วยคุณภาคของผู้เล่นที่ดีอยู่แล้วจะไม่สร้างความแตกต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ และจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านจะเอาตัวรอดเบียดเอาชนะผู้มาเยือนไปได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เชสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่มัทไธส์ เดอ ลิกท์ – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชอารอน แรมซี่ย์ – โรดริโก้ เบนตานคูร์ – เปาโล ดีบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลียม ทรูส-เอก็องโรดริโก้ เบเซา – เคน เซม่าแยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่าโรลันโด้ มันดราโกร่า, โรดรีโก้ เด ปาอูล – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลที่คาด ยูเวนตุส 2 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top