วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs สปอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ซึ่งฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืน วันพุธที่ 15 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ระยะหลังผลงานยังทรงๆ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “ชาวเกาะกาญารี่ 2-0 ในเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา ส่วนผลงานในโคปปา อิตาเลีย เพิ่งจะลงเล่นในนัดนี้เป็นเกมแรก ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาด ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ลีโอ ดูอาร์ต, ลูคัส บีย่า และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่โดนปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน สปอล ผลงานค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดย 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 เกมล่าสุดนั้นบุกไปพ่าย “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า 0-1 ในเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา ส่วนผลงานในโคปปา อิตาเลีย เปิดบ้านเอาชนะ เฟอรัลพิซาโล ในรอบสาม 3-1 และเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ 5-1 ในรอบที่ 4 ด้านผู้เล่นภายในทีมจะขาด โมฮัมเหม็ด ฟาเรสมาร์โก ดาเลสซานโดร ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ ที่โดนแบนในรายการนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยคุณภาพของทีม ทางปีศาจแดงดำเหนือกว่าพอสมควร รวมถึงในนัดนี้จะได้เล่นในบ้านตัวเอง ทำให้น่าจะเป็นเกมที่ไม่ยากไปนัก ส่วนนักเตะภายในทีมถือว่าขาดนักเตะตัวหลักหลายคนพอๆกัน ไม่น่าจะมีความได้เปรียบเสียเปรียบ ทางเอซี มิลาน น่าจะเน้นในรายการนี้เป็นพิเศษ หลังน่าจะเป็นถ้วยเดียวที่พอหวังได้ ส่วนสปอล น่าจะเก็บแรงไว้หนีตกชั้น เพราะตอนนี้จมบ๊วยแบบกู่ไม่กลับมาหลายสัปดาห์แล้ว

เอซี มิลาน (4-4-2) : อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิซฮาคาน คัลฮาโนกลู

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – ติอาโก้ ชิโยเน็กฟรานเชสโก้ วิคารี่เฟลิเป้ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, อเลสซานโดร มูร์เจียซิโมเน่ มิสซิโรลี่มัตเตีย วาโลติอีกอร์ – อันเดรีย เปตานญ่าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลที่คาด เอซี มิลาน 2 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top