วิเคราะห์บอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นการพบกันอีกรอบระหว่างเจ้าบ้าน โมนาโก เปิดสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ต้อนรับการมาเยือนจ่าฝูง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในคืนวันพุธที่ 15 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน โมนาโก ของกุนซือ โรเบิร์ต โมเรโน่ ทำผลงานในสองนัดแรกถือว่าพอใช้ได้ ผลงาน 2 นัด ชนะ 1 และเสมอ 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์พาลูกทีมบุกไปเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยผลเสมอ 3-3 สุดดุเดือด โดยสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ ปิเอโตร เปลเลกรี เพียงรายเดียว นอกเหนือจากนี้ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมด โดยความหวังในการถล่มประตูนัดนี้จะฝากไว้ที่ วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 6 แอสซิสต์

ส่วนทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำผลงานในเวลานี้ได้ตามมาตรฐาน ยังไม่แพ้มาถึง 12 เกมติดแล้ว และมีผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 โดยนัดที่เสมอคือนัดล่าสุดที่เปิดบ้านพบ โมนาโก เสมอ 3-3 และเป็นการเสมอครั้งในลีกฤดูกาลนี้ มาดูด้านความพร้อมของผู้เล่นจะขาด เพรสแนล คิมเพมเบ้ เพียงคนเดียวที่ยังบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน และจะได้ อิดริสซ่า เกย์ กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกด้วย โดยความหวังในการทำประตูเกมนี้คงต้องฝากไว้กับ 3 แนวรุกอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้ และ เนย์มาร์ ที่ทำประตูร่วมกันไปแล้ว 30 ประตูกับ 11 แอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องบอกว่าทั้งคู่พึงพบกันไปในนัดก่อน และผลจากนัดก่อนคือเสมอ 3-3 ทั้งที่ “เปแอสเช” มีโอกาสจบสกอร์มากมายแต่กลับทำไม่ได้ ส่วนหนึ่งต้องชม โมนาโก ที่มีเกมสวนที่ดี และลุกเร็วกดดัน ปารีส ได้อยู่หมัด ต้องบอกว่าฟอร์ม โมนาโก เหมือนจะเข้าฝักแล้วล่ะ ในนัดนี้ทั้งคู่อาจจะเตรียมตัวกันมาดี เพราะต่างฝ่ายต่างมีบทเรียนจากนัดก่อน แต่ยังไงนัดนี้ เปแอสเช ถือว่าถูกกดดันมากเพราะต้องบุกมาเยือน และแถมโดน โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 2 ของตารางตามเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆ นัดนี้ดูแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะจัดหนักจัดเต็ม และเฉือนเก็บชัยจากเจ้าบ้านได้สำเร็จในรอบนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมนาโก (4-3-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – โฟเด้ บัลโล-ตูเร่คามิล กลิคกีเยร์โม่ มาริปานเบนยามิน เฮนริคส์ – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้เชสก์ ฟาเบรกาสอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เกลสัน มาร์ตินส์วิสซาม เบน เยแดร์เกอิต้า บัลเด้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – มาร์ควินญอสติอาโก้ ซิลวาโตมาส์ มูนิเยร์ฆวน เบร์นาต – อังเคล ดิ มาเรียอิดริสซ่า เกย์มาร์โก แวร์รัตติเนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้

ผลที่คาด  โมนาโก  1 – 2  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top