วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs วิลเล่ม ทเว ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ รองจ่าฝูงของลีกเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ทำผลงานในลีกฤดูกาลถือว่าดีพอสมควร มีผลงาน 5 นัดที่ลงสนาม ชนะ 4 และแพ้เพียง 1 โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม มาด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้เวลานี้มีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ 3 คะแนน โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บ และผู้รักษาประตูมือ 1 คนสำคัญอย่าง มาร์โก บิโซต ที่โดนแบนจากการโดนใบแดงในนัดก่อน ส่วนคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

ส่วนทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ก็มีผลงานในเกมลีกฤดูกาลดีไม่แพ้เจ้าบ้าน มีผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ไปด้วยสกอร์ 0-0 ถือว่าฟอร์มดีใช่ได้ เวลานี้มีคะแนนอยู่ 33 คะแนน หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้มีลุ้นจบอันดับที่ 3 ของตารางเพื่อไปบอลยุโรปปีหน้าได้เลย โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟอร์นันโด ลูอิส แบ็คขวาที่บาดเจ็บยาวอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ถือว่าฟอร์มก็ดีใช้ได้ในเวลานี้ ไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันแล้ว ถ้ารักษาระดับแบบนี้เรื่อยๆ ก็มีสิทธิ์ได้อันดับท็อปของตารางเพื่อไปลุยฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้ ส่วนเจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่เข้าฝักสุดๆมีเกมรุกที่ดี แถมเกมรับก็เหนียวสุดจาก 18 นัดในลีกเสียประตูไปเพียง 11 ลูก ถือว่าน้อยกว่าทุกทีมในลีกมาก แต่ในเวลานี้เจ้าบ้านถือว่าเสียเปรียบ เพราะพวกเค้าต้องขาดผู้รักษาประตูคนสำคัญจากการโดนใบแดงนัดก่อนทำให้ต้องเสีย 3 ประตู และ 3 คะแนนไปจากเกมก่อน ดูเหมือนว่าทีมเยือนจะได้เปรียบอยู่หน่อย แต่ถ้ามองคุณภาพทั้งทีมในเวลานี้แล้วถือว่าทั้งคู่มีความสูสีกัน เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม อาแซด อัลค์มาร์ ก็ต้องการไล่ตามจ่าฝูง ส่วน วิลเล่ม ทเว ก็ต้องการขึ้นไปติดท็อป จึงเชื่อได้ว่านัดนี้ อาจจะทำได้แค่เสมอกันไป หรือทีมใดทีมหนึ่งเก็บชัยไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : โรดี้ เดอ บัวร์ (GK) – โยนาส สเวนส์สันจอร์ดี้ คลาซี่ยาน วุยเทนส์โอเว่น ไวน์ดาล – เทิน คอปไมเนอร์สคัลวิน สเตงส์เฟรดริค มิดท์เชอ – ดานี่ เดอ วิตไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – บาร์ต เนียว์คุ๊ปเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์ฟรีค ฮีร์เคนส์ – ดรีส์ ซาดดิกี้ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ดามิล ดานเคอร์ลุย – เช นูนเนลี่วานเกลิส พาฟลิดิสมัตส์ คอห์เลิร์ต

ผลที่คาด  อาแซด อัลค์มาร์  1 – 1  วิลเล่ม ทเว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top