วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ VS โกรนิงเก้น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 คู่ระหว่าง เอฟซี ทเวนเต้ เปิดสนาม เดอ โกรลช์ เวสเต้ ต้อนรับการมาเยือนของ โกรนิงเก้น โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแอ็นสเคอเด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ฟอร์มของทีมอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่อย่างหนัก โดย 5 เกมหลังที่ลงเล่นในลีกทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 เกมล่าสุดอาการหนักสุดๆบุกไปแพ้ให้กับ อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของลีกถึง 0-3 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ของเจ้าบ้านจะขาดนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ โฮเซ่ มาทอส

ทีมเยือน โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ฟอร์มของทีมก็จะทำได้ไม่ดีเช่นกันในระยะหลัง ทำผลงานชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่ในเกมล่าสุดพอจะมีเริ่มกลับฝั่งมาได้บ้างเมื่อพวกเขาสามารถคว้าชัยเหนือ เอฟซี เอ็มเมน 2-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ทีมเยือนขนขุมกำลังรบมาพร้อมบู๊เต็มสูบ ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียวเลย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีกันทั้งคู่ เจ้าบ้านเอฟซี ทเวนเต้อาการหนักมา เกมลีก 11 เกมล่าสุดเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น ส่วนฝั่งโกรนิงเก้น เพิ่งเพิ่มความมั่นใจด้วยการเอาชนะมาได้ และด้วยฟอร์มการเล่นเกมรับของ โกรนิงเก้น เพิ่งเสียไปเพียงแค่ 18 ประตูเท่านั้น ถือว่ามีภาษีที่จะเก็บ 3 แต้มได้มากกว่า แต่ด้วยฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่ดี อาจจะมีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พอล แฟร์เฮกซานโด ซเก้นโอริโอล บุสเกตส์กัลวิน เวอร์ดองค์ – วูต บราม่าก็อดฟิลด์ โรเมราโทลินดอน เซลาฮิ – ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, แฮริส วุคคิชเคย์โตะ นากามูระ

โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – บาร์ค ฟาน ฮินตุ้มซามีร์ เมมิเซวิชโก อิตาคุระยานโก วอร์มเมอร์แดม – อัจดิน ฮรูสติชรามอน-ปัสกาล ลุนด์ควิสท์อาเหม็ด เอล แม็สซูดีอะซอร์ มาตูซีวา – กัย ซีร์เฮอวส์โจเอล อโซโร

ผลที่คาด เอฟซี ทเวนเต้ 1 – 1 โกรนิงเก้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top