วิเคราะห์บอล วีวีวี เวนโล vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 16 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 18.15 น. ที่สนาม  เด โคเอล ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล่ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 15 แต้มจาก 18 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 16 มีแต้มห่างจากปลอดภัยแต้มเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ วิเทสส์ อาร์นเฮม ไปขาดลอย 0-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ ลี แคตเทอร์โมล และ บราม แฟร์บรอง ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ปีเตอร์ ฟาน อเจน จอมทัพคนเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของเทรนเนอร์รักษาการชาวดัตช์วัย 48 ปี เออร์เนส เฟเบอร์ ก่อนหน้านี้ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังเล็กน้อยสำหรับทีมที่ควรมีลุ้นแชมป์ โดยเก็บไปแล้ว 34 แต้มจาก 18 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม พีอีซี ซโวลล์ ไปขาดลอย 4-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด คอนสแตนตินอส มิโตรกลูแซม แลมเมอร์ และ ดอนเยลล์ มาเล็น ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนด้วยการชนะ 5 นัดรวด ซึ่งในนัดนี้เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล นั้นต้องเจอกับงานยากทันทีหลังจากพักเบรคมา แม้ว่าจะได้เล่นในรังแต่คุณภาพของตัวผู้เล่นนั้นชัดเจนว่าห่างชั้นจากทีมเยือนมากๆ แถมสถิติในบ้านก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่อยู่ในอันดับที่ 14 ส่วนทีมเยือนนั้นมีสถิติเป็นอันดับที่ 8 ยามเล่นนอกบ้าน รวมไปถึงสถิติที่ผ่านมาเจ้าบ้านดูจะเป็นบอลแพ้ทาง ดังนั้นเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – เอเวิร์ต ลินธอร์สต์แดนนี่ โพสต์ปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคู, เอเลีย โซเรียโน่, เจอโรม ซินแคลร์

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – จอร์แดน เตเซ่ดาเนียล ชวาบทิโม เบาม์การ์เทิลนิค เฟียร์เกเฟอร์ – ยอร์ริต เฮนดริกโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเรินพาโบล โรซาริโอ – ริซู โดน์, โคดี้ ฆัคโปสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

ผลที่คาด วีวีวี เวนโล 1 – 3 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top