วิเคราะห์บอล เอดีโอ เดน ฮาก vs อาร์เคซี วาลไวก์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 จะลงแข่งขันกันที่สนาม คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน เวลา 22.45 น. เป็นเกมระหว่าง เอดีโอ เดน ฮาก ทีมรองบ๊วย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่เมืองเดน ฮาก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอังกฤษ อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 13 แต้มจาก 18 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 3 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดในลีก ถือว่าฟอร์มย่ำแย่อย่างมาก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเแพ้ขาดลอยให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-6 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ทอม เบาเดลส์ไดจ์ค ที่บาดเจ็บอยู่ และ แดนนี่ แบ็คเคอร์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด นอกนั้นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ ภายใต้การคุมทัพของ เฟร็ด คริม วัย 54 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างที่สุด จมบ๊วยของตารางอยู่ในตอนนี้ เก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 18 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มพอกระเตื้องขึ้นมาบ้างเล็กน้อย ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้สมบูรณ์ดี ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย คลินท์ เลมันส์ เพลย์เมคเกอร์ของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามในเกมลีก 14 นัดในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่ต่างต้องการแต้มเพื่อหนีการตกชั้น แต่เมื่อเทียบฟอร์มในช่วงหลังแล้วดูเหมือนว่าทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ จะดีกว่าในช่วงหลัง แต่เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก นั้นต้องการจุดเปลี่ยนในเกมนี้หลังไม่พบชัยชนะมา 7 นัดติด และน่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการพลิกฟอร์มหลังพักเบรกมา แล้วเมื่อเทียบคุณภาพตัวผู้เล่นกันแล้วก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก น่าจะมีดีพอในการเบียดเอาชัยไปได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอดีโอ เดน ฮาก (4-4-2) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – มิลาน ฟาน อีไวจ์ค, ชาคีลเล่ พีนาส, อเล็กซานดาร์ บีลลิก้า, อารอน ไมเยอร์สดิออน มาโลน, ยอห์น กู๊สเซนส์, เล็กซ์ อิมเมอร์ส, ธอม เฮย์ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลเล่โทมัส เนซิด

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ฟาเบียน สปอร์คสเลเดฮันส์ มัลเดอร์ฮานเนส เดลโครอิกซ์ซาอิด บาการี – คลินท์ เลมันส์สไตจน์ สเปียริ่งส์ดาน เรียนสตร้า – อานาส ตาฮิรี่, มาริโอ บิราเต้, ซิลล่า โซว์

ผลที่คาด เอดีโอ เดน ฮาก 2 – 1 อาร์เคซี วาลไวก์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top