วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่สนาม มาเปอี สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 15 ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ ทีมในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ซึ่งทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ในเมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ของโค้ชหนุ่มชาวอิตาลีวัย 40 ปี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้แค่ตามมาตรฐาน ปัจจุบันเก็บได้แค่ 19 คะแนน จาก 19 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัดติดต่อกัน เก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกแพ้ให้กับ อูดิเนเซ่ ไปถึงถิ่นแบบขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด มาร์ลอน ซานโตส, วลัด คิริเคส, อเลสซานโดร ตริปัลเดลลี่, อัลเฟรด ดันแคน และ เกรชัวร์ เดอแฟรล ที่ยังคงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดโดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลีวัย 56 ปี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 27 คะแนน จาก 19 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ไลอันโก้, คริสเตียน อันซัลดี้, โทมัส รินคอน, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, ยาโก้ ฟัลเก้วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน กระทิงหิน ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 เกมติในลีก ซึ่งในนัดนี้เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ นั้นนอกจากจะฟอร์มไม่ดีแล้ว ยังต้องขาดหัวใจสำคัญในแนวรุกอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ไปด้วยย่อมส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมากแน่นอน ส่วนทีมเยือน โตริโน่ จะมีฟอร์มที่เหนือกว่า แต่การขาดผู้เล่นหลายคนในเกมนี้ ย่อมส่งผลต่อการเล่นของทีมเช่นกัน โดยฝั่งเจ้าบ้านถนัดในการเล่นสวนกลับ ตรงกันข้ามกับทีมเยือนที่ถนัดเกมรุก ย่อมเป็นการวัดกันที่จังหวะของเกมว่าใครจะคมกว่า อย่างไรก็จามเชื่อว่าทั้งสองทีมที่เจอกันในสภาพที่ไม่พร้อมทั้งคู่จะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : จานลูก้า เปโกโล่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานฟิลิปโป้ โรมันญ่าจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – เปโดร โอเบียงฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่, ฟิลิป ยูริซิช, เฌเรมี่ โบก้าฟรานเชสโก้ คาปูโต้

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ซาซ่า ลูคิช, ซัวลิโญ่ เมอิเต้, โอลา ไอน่าซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลที่คาด ซาสซูโอโล่ 2 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top