วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 23 คู่แรกของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 19:30 น. ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมืองวัตฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด หลังจากเปลี่ยนกุนซือแล้วฟอร์มโหดพอสมควร ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงแข่งทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครเลยมา 6 เกมติดแล้ว โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปถล่ม “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ สบายเท้า 3-0 ทำให้ตอนนี้หนีจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 17 ของตารางคะแนนเรียบร้อย มีคะแนนห่างโซนตกชั้นอยู่ 1 คะแนน ถ้ารักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้ ฤดูกาลหน้าอาจจะได้เล่นในลีกสูงสุดต่อไป โดยความพร้อมของผู้เล่นในทีมถือว่าเป็นข่าวดี เพราะฟิตพร้อมสมบูรณ์กันทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานในช่วงหลังได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ถึง 2 โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรห์ 1-0 ในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านพ่ายให้กับจ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้ตกมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน มีแต้มตามอันดับท็อปไปลุยศึกยุโรปอยู่ 3 คะแนน โดยความพร้อมในทีมจะยังขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่ 5 ราย ได้แก่ เบน เดวี่ส์ต็องกี เอ็นดอมเบเล่มุสซ่า ซิสโซโก้อูโก้ โยริส และ แฮร์รี่ เคน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแตนอาละวาดหลังเปลี่ยนโค้ชมาใหม่ ในเวลานี้บอกได้เลยว่าพร้อมลุยได้ทุกทีม เพราะฟอร์มเวลานี้ถือว่าดีสุดๆ มีเกมรุก และเกมสวนกลับที่ดีมากๆ ถึงจะเสียประตูมากแต่ทดแทนมาด้วยการยิงประตูที่มากกว่า ส่วนทีมเยือนไก่เดือยทองผลงานในช่วงนี้ถือว่าไม่ดีเท่าที่ควร อันดับร่วงลงมาเรื่อยๆ และยังเคราะห์ร้ายหนักเพราะมีผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บถึง 5 ราย จากนัดก่อนที่พบกับ มิดเดิลสโบรห์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ กว่าพวกเค้าจะเอาชนะกันได้ก็ยากเอาการ ซึ่งถ้าให้พูดถึงนัดนี้เจ้าบ้านดูจะแพ้ให้ทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส ยากเหมือนกัน แต่ข้อเสียขอเจ้าบ้านคือการโดนใบแดงที่มากเกินไป ซึ่งช่วงบ็อกซิ่งเดย์โดนติดกัน 3 นัดถือว่าเป็นจำนวนที่ไม่ดีซักเท่าไหร่ ถ้าโดนในนัดนี้อาจส่งผลแก่ทีมได้เช่นกันเพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ถือว่าเป็นทีมที่บุกน่ากลัวใช้ได้ นัดนี้จึงคิดว่าอาจจะแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – อาเดรียน มาริอัปป้าเคร็ก ดอว์สันเคร็ก แค็ธคาร์ทอดัม มาซิน่า – เอเตียน กาปูนาธาเนียล ชาโลบาห์ – อิสไมล่า ซาร์อับดูลาย ดูกูเร่เคราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – จาเฟ็ต ทันกันก้าโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลดาวินซอน ซานเชซ – แซร์ช อูริเยร์แฮร์รี่ วิงค์สคริสเตียน อีริคเซ่นแดนนี่ โรส – ลูคัส มูร่าซอน เฮือง มินเดเล่ อัลลี

ผลที่คาด  วัตฟอร์ด  1 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top