วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ทีมแชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ทีมรองจ่าฝูงของลีก ลูกทีมของเป๊ป กวาดิโอล่ากลับเข้าสู่โหมดสุดโหดอีกครั้งเก็บชัยมาได้ 5 เกมติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ โดยในเกมนัดล่าสุดเป็นการบุกไปไล่ขย่มยิงถล่มใส่ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ถึง 6-1 นัดนี้ทางฝั่งทัพเรือใบสีฟ้าเริ่มมีข่าวดีเข้ามาหลังจากก่อนหน้านี้ผู้เล่นตัวหลักทยอยกันเจ็บ แต่ช่วงนี้พวกเขาเริ่มได้นักเตะที่เจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว โดยจะต้องลุ้นความฟิต 2 ผู้เล่นที่บาดเจ็บมานานก่อนหน้านี้อย่าง อายเมริค ลาปอร์เต้ และ เลรอย ซาเน่

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 9 ของลีก ลูกทีมของรอย ฮอดจ์สันทำฟอร์มโดยรวมของทีมได้ดีกว่าที่คาดไว้ ขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนนได้ โดยใน 5 เกมหลัง พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่แพ้ค่อนข้างยาก ทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นสามารถแบ่งแต้มกับ อาร์เซน่อล มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ทางฝั่งทีมเยือนจะบุกมาเยือนด้วยสภาพทีมพิการอย่างหนักขาดนักเตะถึง 9 รายคือ มามาดู ซาโก้, โจเอล วอร์ด, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, สกอตต์ แดนน์, แอนดรอส ทาวน์เซนต์, มักซ์ เมเยอร์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์, ลูก้า มิลิโวเยวิช และ คริสติย็อง เบนเตเก้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝ่ายทัพเรือใบสีฟ้า กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ ไล่ยิงถล่มใส่คู่แข่งทุกทีมที่ขวางหน้า 3 เกมล่าสุดซัดไปถึง 13 ประตู หลังจากได้บรรดานักเตะตัวหลักกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ผิดกับฝั่งปราสาทเรือนแก้วที่นักเตะตัวหลักเพียบในเกมนี้ แม้ว่าจะเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ค่อนข้างเป็นระเบียบ 5 เกมหลังที่เล่นนอกบ้าน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ไม่เคยโดนยิงมากกว่า 1 ประตูเลย แต่ก็มองแล้วจะไม่อาจต้านทานพลังเกมรุกสุดโหดของเจ้าบ้านได้ นัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตื้ จะยิงจน คริสตัล พาเลซ พังยับแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์แฟร์นันดินโญ่เอริค การ์เซียโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้แบร์นาโด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซเซร์คิโอ กุน อเกวโร่ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์แกร์รี่ เคฮิลล์ไจโร รีเดอวัลด์ – เจมส์ แม็คคาร์ธี่ชีคคู คูยาเต้เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – เซงค์ โตซุนจอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลที่คาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top