วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 23 เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้านกนางนวลไบรท์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สิงผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยเกมฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม ดิอาแม็กซ์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน อยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังเก็บได้เพียง 4 คะแนนเท่านนั้นจากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยเกมที่ลงเล่นนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 0-1 สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ของเจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 4 รายด้วยกันคือ แดน เบิร์น, ลีออน บาโลกุน, โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และอารอน มอย

ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า รั้งอยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ผลงานยังอยู่ในช่วงที่ทำได้ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ชนะได้เพียง 1 เกมเท่านั้นจาก 5 เกมหลัง โดยพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 3 เกมเข้าไปแล้ว ในเกมลีกนักล่าสุดมาโดน “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมายิงหมดสภาพคารังตัวเอง 1-6 ซ้ำร้ายช่วงก่อนหน้านี้นักเตะตัวสำคัญของทีมต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บหนักรบกวนจนต้องปิดฤดูกาลไปอีกถึง 2 คน โดยเกมนี้ทางฝั่งทีมเยือนจะขาดนักเตะถึง 6 รายด้วยกันคือ ทอม ฮีตัน, เวสลี่ย์, เจด สเตียร์, จอห์น แม็คกินน์, คีแนน เดวิส และ แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านสิงห์ผงาดมีสถิติการเจอกันกับเจ้านกนางนวลที่ยอดเยี่ยม 5 เกมหลังที่เจอกันฝั่งแอสตัน วิลล่าไม่เคยเสียท่าปราชัยต่อไบรท์ตันเลย ชนะ 3 และ เสมอ 2 นัด แต่เกมนี้ผู้มาเยือนจะต้องบุกมาด้วยสภาพทีมที่พิการเป็นอย่างมาก อาจจะส่งผลให้แนวรับที่รั่วอยู่แล้วก่อความผิดพลาดได้ทุกเมื่อ ยิ่งในเกมนี้ ไบรท์ตัน ได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองมีโอกาสสูงที่ นกนางนวล จะปลดล็อคตัวเองเบียดคว้า 3 คะแนนได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (3-4-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – อดัม เว็บสเตอร์เชน ดัฟฟี่เลวิส ดังค์ – มาร์ติน มอนโตย่าเดวี่ พร็อพเพอร์เดล สตีเฟ่นส์ซอลลี่ มาร์ช – พาสคาล โกรสส์ , เลอันโดร ทรอสซาร์นีล โมเปย์

แอสตัน วิลล่า (3-5-2) : ออร์ยัน นีลันด์ (GK) – เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ – นีล เทย์เลอร์ – อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮนนีล เทย์เลอร์ – อันวาร์ เอล กาซี่แจ็ค เกรียลิช

ผลที่คาด ไบรท์ตัน 2 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top