Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่แรกของสัปดาห์ จะลงแข่งขันกันที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ เป็นเกมระหว่าง เลกาเนส ทีมรองบ๊วย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 17 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลกาเนส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนวัย 61 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เก็บได้เพียง 14 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 1 คะแนน ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกระเตื้องขึ้นมาพอสมควร ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปถล่ม เรอัล มูร์เซีย ไปขาดลอย 4-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ดิมิทริออส ชิโอวาสมาร์ค นาบาร์โร่เฟเด วาเลร่า และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ของกุนซือ เปเป้ บอร์ดาลาส ชาวสเปนวัย 55 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 30 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 7 ถือว่ามีสิทธิ์ลุ้นไปบอลยุโรปได้เลยทีเดียวในกรณีที่รักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม นับว่าพอใช้ได้ ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับทีมรองบ่อนอย่าง บาดาโลน่า 0-2 ในศึก โกปา เดล เรย์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้นั้นจะขาดแค่ เคเนดี้ ปีกตัวจี๊ดที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียวที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการพังตาข่ายในนัดนี้คงต้องฝากไว้กับ อังเคล โรดริเกซ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ในนัดนี้แม้ว่า เลกาเนส จะได้เล่นในถิ่นของตนเอง แต่ฟอร์มในการเป็นทีมเหย้านั้นไม่ดีเอาซะเลย อยู่อันดับที่ 18 ในลีก ส่วน เกตาเฟ่ นั้นทำผลงานในการเป็นทีมเยือนได้ดีพอตัว อยู่อันดับ 7 ของลีก ซึ่งทีมเยือนนั้นมีเกมรุกที่เด็ดขาดกว่า และคงต้องการหยุดสถิติที่แพ้มาสองนัดติดในลีกไว้ที่เกมนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านก็กำลังมีฟอร์มที่กระเตื้องขึ้นมาพอสมควรไม่แพ้มาแล้ว 4 นัดติดในลีก ดังนั้นรูปเกมน่าจะออกมาสนุกด้วยการเปิดแลกกันแบบไม่หวั่นทีมตรงข้าม และน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโอ, โจนาธาน ซิลวาเควิน โรดริเกส – โรเก้ เมซ่าออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซ – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่าอัลลัน นียอม – เฟย์คัล ฟายร์เมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าอังเคล โรดริเกซ

ผลที่คาด เลกาเนส 2 – 2 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้