วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอล ลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 20 คู่ระหว่าง ทีมอันดับที่ 11 “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ เปิดสนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 19.00 น.

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อยเลบานเต้่ ของกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปี ปาโก้ โลเปซ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 26 แต้ม จากการลงเ่ล่น 19 นัด โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นบุกเสมอกับ เรอัล ฆาเอน ไปถึงถิ่น 1-1 ก่อนชนะในการดวลจุดโทษในศึก โกปา เดล เรย์ โดยความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาด รูเบน เบโซ่, ฆอร์เก้ มิรามอน และ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง นิโคล่า วุคเซวิช ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง โรเกร์ มาร์ติ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัดในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ของกุนซือ อาเซียร์ การิตาโน่ ชาวสเปนวัย 49 ปี ทำผลงานแบบเอาแน่เอานอนไม่ได้นัก เก็บไปแล้ว 20 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 5 คะแนน ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ ด้านผลงานการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล เบติส ไป 1-1 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้นั้นเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์จะขาดแค่ โทมัส ปิน่า ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามได้หมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังวัย 31 ปี อย่าง ลูคัส เปเรซ ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน เลบานเต้ ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเล่นในถิ่นได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ มีผลงานอยู่ในอันดับ 8 ยามเล่นในรัง ส่วนทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส นั้นเล่นนอกบ้านได้อย่างย่ำแย่มีผลงานอยู่รองบ๊วยของลีกยามเล่นนัดเยือน แถมผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดก็ปราศจากชัยชนะ ดังนั้นเชื่อว่านัดนี้ ค้างคาวน้อย จะเก็บสามแต้มในรังได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – โกเก้เซร์คิโอ ปอสติโก้เอริค คาบาโก้, โตนโญ่ – รูเบน โรคีน่าโฆเซ่ กัมปาน่าเนมานย่า ราโดย่าเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติโฆเช่ หลุยส์ โมราเลส

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาเดีย, โรดริโก้ เอลี่รูเบน ดูอาร์เต้อเล็กซ์ บีดาล, มูบารัค วากาโซ่มานู การ์เซีย, หลุยส์ ริโอฆ่าลูคัส เปเรซ, โฆเซลู  

ผลที่คาด เลบานเต้ 3 – 1 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top