วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบิร์นลี่ย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน พวกเขาแพ้ในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ทำให้คะแนนในตอนนี้มีมากกว่าทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยฟอร์มรวมทุกรายการ 5 เกมหลังทำผลงานชนะ 2 แพ้ 3 ในเกมล่าสุดที่ลงเล่นเป็นการแข่งขันในรายการ เอฟเอ คัพ เปิดบ้านเอาชนะ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน 4-2 สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ เบิร์นลี่ย์ จะขาดนักเตะ 2 รายคือ แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ผลงานในช่วง 5 เกมหลังในลีก ถือว่าทำได้ผิดมาตฐานของตัวเองในฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บชนะ 2 เกมเท่านั้น และ แพ้ไปถึง 3 เกม โดยในเกมนัดล่าสุดเล่นได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองแต่กลับแพ้ให้กับผู้มาเยือนอย่าง “นักบุญเซาแธมป์ตัน 1-2 ส่วนด้านความพร้อมเกมนี้ เลสเตอร์ จะขาด 2 แข้งอย่าง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ดาเนียล อมาร์ตีย์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมได้พักมาอย่างเต็มที่ก่อนลงสนามในนัดนี้ เจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ แม้จะได้ลงสนามในถิ่นตนเองแต่แทบจะไม่ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมาเท่าไหร่ 5 เกมในลีกที่ลงเล่นเป็นทีมเหย้าพวกเขาชนะได้แค่ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ส่วนทางฝ่าย เลสเตอร์ มีผลงานการเล่นนอกบ้านที่ค่อนข้างดีจาก 7 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และด้วยระบบการเล่นของทีมที่เหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ จะทำให้ทัพจิ้งจอกกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ชาร์ลี เทย์เลอร์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีฟิล บาร์ดสลี่ย์ – แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเจฟฟ์ เฮนดริกแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดเจย์ โรดริเกซ

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – ฮัมซ่า ชูดูรี่ – อโยเซ่ เปเรซเดนนิส ปราเอ้ต์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 0 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top