วิเคราะห์บอล เบรสชา vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 ลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 21.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง เบรสชา ทีมรองบ๊วย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะกาญารี่ ทีมในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ณ สนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบรสชา ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 49 ปี ยูเจนิโอ คอรินี่ ทำผลงานได้อย่างล้มเหลวในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 14 คะแนน จาก 19 นัด อยู่รองบ๊วยในตาราง มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยแต้มเดียว ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ไม่น่าพอใจเลย ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ไปอย่างขาดลอย 1-5 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ดานิเอเล่ เดสเซน่า ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 29 คะแนน จาก 19 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอยู่ลึกๆ หากคืนฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลได้ ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าย่ำแย่เอามากๆ ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ไปแบบขาดลอย 1-4 ในศึก โคปปา อิตาเลีย ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ลูก้า เซปปิเตลลี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่, ดานิเอเล่ รากัตซู และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ชูเอา เปรโด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เบรสชา ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เป็นการพบกันในช่วงที่มีฟอร์มย่ำแย่ทั้งคู่ แม้ว่า เบรสชา จะได้เล่นในรังแต่มีผลงานในบ้านย่ำแย่ที่สุดในลีก ส่วนทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ก็กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก และมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นรบกวนหลายราย แต่ภาพรวมในการออกเป็นทีมเยือนยังอยู่ในอันดับที่ 9 ดังนั้นเมื่อเทียบภาพรวมดูแล้วเชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ เพราะต่างอยู่ในช่วงที่ฟอร์มฝืดทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ โยโรเนน (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่มัสซิมิลิอาโน่ มันกราวิตี้จอห์น ชานเซลลอร์อาเลส มาเตยู – ดิมิทรี บิโซลี่ซานโดร โตนาลี่โรมูโล่ – นิโคลัส สปาเล็ค – อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่ามาริโอ บาโลเตลลี่

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – เปาโล ฟาราโก้ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวาน, ลูก้า เปเยกรินี่ นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่, มาร์โก ร็อก – ชูเอา เปโดรราดย่า เนียงโกลัน – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด เบรสชา 1 – 1 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top