วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 ของฤดูกาล จะลงฟาดแข้งกันที่สนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 21.00 น เป็นคู่ระหว่าง เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ ที่เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนนจาก 19 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ไปถึงถิ่น 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด มาร์โก เบลเว, มาร์โก คัลเดโรนี่, เยฟเฮน ชาคอฟ, ซาน มาเยอร์ และ ดีเอโก้ ฟาเรียส นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง มาร์โก มันโคซู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง 46 คะแนน จาก 19 นัด มีแต้มตามหลัง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง อยู่สองคะแนน สามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด เก็บได้แค่ 9 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก แต่ไม่แพ้ในเกมลีกติดต่อกันมาแล้ว 12 นัด ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม “ชาวเกาะกาญารี่ ไปขาดลอย 4-1 ในศึกโคปปา อิตาเลีย สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นยังขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ควัดโว อซาโมอาห์ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์นัดนี้ต้องฝากไว้ที่ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งสิ้น 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดในลีกของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็น งูใหญ่ ทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเจ้าบ้าน เลชเช่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดิ่งเหว เกมรับที่เคยไว้ใจได้ เริ่มจะมีรอยรั่วให้เห็นในทุกๆเกม ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน นั้นยังเดินหน้าเก็บแต้มได้เรื่อยๆ แม้ว่าจะหลุดฟอร์มเสมอเยอะไปหน่อยในช่วงหลัง แต่เกมระบบการเล่นและเกมรุกที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องก็ยังคงเป็นอาวุธที่น่ากลัวอยู่เสมอ ดังนั้นเมื่อนำมาวัดกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่า อินเตอร์ ที่มีทีเด็ดทีขาด และความแน่นอนในการเล่นมากกว่าจะบุกมาเอาชนะ เลชเช่ ไปได้แต่อาจจะไม่ยิงขาดเกินสองประตู เนื่องจากเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับได้พอใช้ได้เช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่คริสเตียน เดลส์ออร์โก้  – อเลสซานโดร เดโอล่าพานาจอติส ทัชต์ซิดิสจาโคโป เปตริชโชเน่ – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชนิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลที่คาด เลชเช่ 1 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top