วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 20 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง โอซาซูน่า เปิดสนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปามโปลนา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ในเวลานี้ฟอร์มถือว่าไม่คอยดีเท่าไหร่ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยในเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลานี้ยังครองอันดับ 12 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม ด้านความพร้อมในเกมนัดนี้จะขาดนักเตะอยู่ 4 ราย ได้แก่ รูเบน มาร์ติเนซ, โทนิ ลาโต และ กีเก้ บาร์ฆ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ และจะขาด เปร์วิส เอสตูปินญาน ที่โดนแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ผลงานยังไม่แน่นอนตามฟอร์มทีมระดับกลาง จากผลงาน 5 นัดหลังสุด เสมอถึง 4 เกม และแพ้ 1 ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ เลกาเนส 2-2 ทำให้เวลานี้ยังครองอันดับที่ 14 ของตารางเช่นเดิม ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด ฆาบี ซานเชซสตีเวน พลาซ่า หน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บเพียงสองคน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องบอกว่าฟอร์มช่วงนี้ของทั้งสองทีมน่าปวดหัวทั้งคู่ ทางเจ้าบ้าน โอซาซูน่า แข่งทั้งหมด 19 นัด ชนะ 5 เสมอ 9 แพ้ 5 ถือว่าก็ดีสำหรับน้องใหม่ที่พึงเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ถ้าต้องการอยู่ในลีกสูงสุดก็ต้องเพิ่มมาตรฐานทีมให้ได้มากกว่านี้ ส่วนทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด รุ่นพี่ที่เลื่อนชั้นมาก่อนฤดูกาลหนึ่ง ก็คงมาตรฐานทีมไว้เช่นเดิม วนเวียนอยู่แถวท้ายๆกับกลางตาราง คงต้องรอดูว่ากุนซือจะยกคุณภาพทีมขึ้นได้ไหม จาก 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน หวยไปออกทางเจ้าบ้านทีมน้องใหม่ที่เก็บชัยไปได้ถึง 3 ครั้ง เสมอ 1 และแพ้ทีมเยือน 1 ดังนั้นนัดนี้เชื่อว่า โอซาซูน่า จะเบียดเก็บชัยจากทีมเยือนไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-2-3-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – ฆอน มอนกาโยล่าอาริดาน เอร์นานเดซ, ดาบิด กาเซียนาโช่ บิดัล –  ดาร์โก บราซาเเน็กออยเอ่ร์ – รูเบน การ์เซียอาเดรียน โลเปซโรแบร์โต้ ตอร์เรส – ชีมี่ อาบีล่า

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – อันโตนญิโต้กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูฆาบี โมยาโน่ – ออสการ์ ปลาโน่รูเบน อัลคาราซฆัวกิน เฟร์นานเดซโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลที่คาด  โอซาซูน่า  1 – 0 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top