วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล เบติส เปิดสนาม เบนีโต บียามาริน ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 20.00 น. ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงาน 6 เกมหลังทำได้ค่อนข้างดี ชนะ 3 เสมอ 2 แพ่ 1 แต่ใน 3 นัดล่าสุดยังหาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่น บุกไปเสมอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 ความพร้อมเจ้าบ้านจะขาดนักเตะถึง 6 คนด้วยกันในเกมนี้คือ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า, ซิตเนย, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ฆวนมี่ ทั้ง 4 คนมีอาการบาเจ็บรบกวน ส่วน นาบิล เฟคีร์ และ ซูแฮร์ เฟดดัล โดนแบนลงสนามเกมนี้ไม่ได้ทั้งคู่

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ปีนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านมาครึ่งฤดูกาลแล้ว ยังสามารถเกาะกลุ่มหัวตารางเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ผลงาน 5 เกมหลังทำไว้ได้ค่อนข้างดี เก็บชัย 2 เสมอ 2 และ แพ้ 1 โดยในเกมนัดล่าสุดเปืดบ้านพลาดท่าพ่ายให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล 2-1 สำหรับเรื่องความพร้อมนัดนี้ทีมเยือนจะขาดนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 5 รายด้วยกันคือ นาโช่ มอนเรอัล, อาริตซ์ เอลูสตอนโต้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า และอิกอร์ ซูเบลเดีย(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม อันดับในตารางคะแนนของทั้งสองทีมห่างกันพอสมควร แต่ในเรื่องคุณภาพของทีมเป็นคู่ที่ค่อนข้างสูสีกันมาก เรอัล โซเซียดาด ช่วงหลังทีมเริ่มแสดงอาการแกว่งออกมาให้เห็นเหมือนกัน 4 เกมหลังชนะได้แค่นัดเดียวต่อ โอซาซูน่า 4-3 เกมรับเริ่มเสียประตูง่ายขึ้น ยิ่งเกมนัดนี้จะไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับอาชีพลงเล่นได้แน่นอนเนื่องจากบาดเจ็บและโดนแบน ทำให้เสียหายไม่น้อย ส่วน เรอัล เบติส ช่วงหลังยกระดับทีมทำได้ดีขึ้นมา แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังแกว่งเอาแน่เอานานไม่ได้ แต่ในนัดนี้ได้เล่นในบ้านการจะเก็บอย่างน้อย 1 คะแนน คงมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (5-3-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – อเล็กซ์ โมเรโน่อันโตนิโอ บาร์รากันมาร์ก บาร์ตร้าเอสซ่า ม็องดี้เอเมอร์สัน – ฆัวกินอันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลส – ลอเรนโซ่ โมรอนบอร์ฆ่า อิเกลเซียส

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรแบง เลอ นอร์มังด์, ไอเอน มูนญอซ – ปอร์ตูมิเคล เมริโน่อันเดร์ กูเอบาร่ามิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่มาร์ติน โอเดการ์ด

ผลที่คาด เรอัล เบติส 2 – 2 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top