วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 24 โดยในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือน “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 21 มกราคม เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันพุธที่ 22 มกราคม ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน หลังจากได้กุนซือมากประสบการณ์อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมทัพ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 5 เกมที่ผ่านมาแพ้แค่เกมเดียวให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น โดยทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 สำหรับความพร้อมเกมนัดนี้ฝั่งเจ้าบ้านจะขาดนักเตะอย่าง อังเดร โกเมส, อเล็กซ์ อิโวบี้ และ ดาวซัลโวของทีม ริชาร์ลิสัน

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ลูกทีมของกุนซือ สตีฟ บรูซ เริ่มออกอาการแกว่ง ระยะหลังไม่ชนะใครมา 4 เกม และแพ้ถึง 3 เกมติด แต่ในนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะสร้างความมั่นใจให้พวกเขาได้เพิ่มขึ้นอีกมากโขเลยทีเดียวเพราะพวกเขาสามารถเปิดบ้านเก็บชัยชนะได้เหนือผู้มาเยือนอย่าง เชลซี 1-0 ความพร้อมเกมนี้ทัพสาลิกา จะเดินทางมาเยือนโดยขาดนักเตะอย่าง ดีอันเดร เยดลิน, แจ็ค โคลแบ็ค, คี ซุง-ยอง, ยูชิโนริ มูโตะ และ เจโตร วิลเลมส์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางสาลิกาดง ช่วง 2 เกมหลังยกระดับทีมขึ้นมสามารถเก็บแต้มจากทีมระดับที่เหนือกว่ามาได้ด้วยการเสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน และชนะเชลซี แต่ปัญหาใหญ่ของทีมคือการที่พวกเขาเล่นเป็นทีมเยือนมักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดี 5 เกมหลังหลังที่ลงเล่นชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น และ 4 เกมล่าสุด เสมอ2 แพ้ 2 ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ทำผลได้ดีขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลัง นัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านตัวเองถือว่าเป็นข่าวดีเลย เพราะ 5 เกมหลังที่เล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนี้มองแล้วยังเชื่อว่าความเก๋าของ อันเช่ จะหาทางพังกำแพงเกมรับของ นิวคาสเซิ่ล ลงได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนเยอร์รี่ มิน่าเมสัน โฮลเกตลูก้าส์ ดีญ – ธีโอ วัลคอตต์ทอม เดวี่ส์ฟาเบียน เดลฟ์เบอร์นาร์ด – โดมินิค คาลเวิร์ตเลวินมอยเซ่ คีน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – เอมิล คราฟธ์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซจามาล ลาสเซลเลสคีแรน คล้าร์กแม็ตต์ ริทชี่ – มิเกล อัลมิร่อนอิซาค เฮย์เดนจอนโจ้ เชลวี่ย์อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – โจลินตัน

ผลที่คาด เอฟเวอร์ตัน 1 – 0 นิวคาสเซิ่ล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top