Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลาซิโอ ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่ารายการนี้ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 21 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 22 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์คนใหม่ชาวอิตาลีวัย 41 ปี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงนี้ ผลงานในการเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย ในรอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านเอาชนะทีมรองบ่อนอย่าง เปรูจา ไปได้สบายๆ 2-0 ส่วนการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ไปอย่างหมดรูป 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่นิโคล่า มัคซิโมวิชฟาอูซี่ กูล็อมดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ เควิน มัลควีต นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการทำประตูในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 14 นัด

ทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ชาวอิตาลี วัย 43 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผลงานในการเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย ในรอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านถล่มทีมรองบ่อนอย่าง เครโมเนเซ่ ไปขาดลอย 4-0 ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเอาถล่ม “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ไปได้เละเทะ 5-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด จอร์แดน ลูกากูอดัม มารูซิช, เซนาด ลูลิช และ ดานิโล่ คาตัลดี้ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวถึงฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 26 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงทุกรายการ 25 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของท้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน นาโปลี ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้านที่คุมทัพโดย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นั้นเริ่มแสดงให้เห็นถึงความมือไม่ถึงในการคุมทีมใหญ่ให้เห็นออกมาเรื่อยๆ เพราะผลงานของทีมยิ่งย่ำแย่ลงมาเรื่อยๆ หลังจากผู้จัดการทีมรายนี้เข้ามากุมบังเหียน เป็นบอลหน้าเดียวแบบเดินหน้าลุยแหลก ไม่มีการแก้เกมใดๆ ต่างกับทีมเยือน ลาซิโอ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่พีคที่สุดในรอบหลายปีเก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น มีระบบการเล่นที่ชัดเจน และมีการเข้าทำสกอร์ที่หลากหลาย เชื่อว่าเมื่อเทียบผลงานโดยรวมในช่วงนี้แล้วน่าจะเป็นทีมเยือน อินทรีฟ้าขาว ที่บุกมาลูบคมเจ้าบ้านได้ถึงถิ่นในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) –  โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอนสแตนตินอส มาโนลาส, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, เอลซิด ไฮซาจ – ปิเอโตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบีย รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – หลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้โจนี่ – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

ผลที่คาด นาโปลี 1 – 2 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้