วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs ลีลล์ ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เปิดสนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา” ลีลล์ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 21 มกราคม เวลา 03.10 น. หรือเช้าวันพุธที่ 22 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 7 ของลีกเอิง กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มทีมพุ่งขึ้นสุดๆ 6 เกมหลังที่ลงเล่นในทุกรายการเก็บชัยชนะไปได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นรายการเฟร้นช์ คัพ สามารถบุกไปเอาชนะ น็องต์ มาได้ 4-3 ส่วนในรายการ เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบที่ผ่านมาผ่านด่านเอาชนะ แบรสต์ ด้วยสกอร์ 3-1 เกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะอย่าง อูมาร์ โซเลต์, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และเมมฟิส เดอปาย

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ทีมอันดับที่ 5 ของลีก เอิง ผลงาน 6 เกมหลัง ชนะ 4 แพ้ 2 จากสถิติดูแล้วค่อนข้างดี แต่จริงๆแล้วทีมไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีดังภาพ พวกเขาแพ้ในลีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนชัยชนะที่ได้มาก็เป็นการเอาชนะทีมระดับต่ำดิวิชั่นกว่าในบอลถ้วยของฝรั่งเศส เกมล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการรายการ เฟร้นช์ คัพ บุกไปเอาชนะทีมนอกลีกอย่าง ก็องเฟวีล 2-0 ส่วนรอบก่อนรองชนะเลิศ รายการนี้พวกเขาผ่านด่านมาด้วยการเอาชนะ อาเมียงส์ 2-0 สำหรับความพร้อม นัดนี้จะขาด 2 นักเตะอย่าง ยูซุฟ ยาซิซี่ และ ทีโมธี เวอาห์ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงบู๊ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมมีโอกาสได้ดวลกันมาแล้ว 1 ครั้งในลีก เป็นฝ่ายตราหมาที่บุกไปเอาชนะโอแอลถึงถิ่น 1-0 โดยลีลล์มีสถิติที่น่าสนใจ เมื่อเผชิญหน้ากับลียง 6 เกมหลังสุดพวกเขาไม่เคยแพ้เลยแม้แต่เกมเดียว ชนะ 3 เสมอ 3 ฟุตบอลคู่นี้ถือว่าสูสีออกได้ทั้งสามหน้า โอลิมปิก ลียง ไม่ใช่ทีมที่เล่นในบ้านได้ดีนักจากสถิติ 6 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วน ลีลล์ ฟอร์มทั้งในบ้าน นอกบ้าน แกว่งไปมา ชนะสลับแพ้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีโอกาสที่คู่นี้จะออกหน้าเสมอกันสูงทีเดียว แต่ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในระยะหลังของเจ้าบ้านมีโอกาสที่เกมนี้พวกเขาจะปลดล็อคชัยชนะเหนือ ลีลล์ ได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – ราฟาเอลมาร์เซโล่โจอาคิม แอนเดอร์เซ่นมาร์ซาล – มักซองซ์ แกแกเรต์ติอาโก้ เมนเดสฮุสเซม อาอูอาร์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่มูสซ่า เด็มเบเล่แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์

ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลโดมากอย บราดาริช – บูบาการี่ ซูมาเร่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร – เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง อิโกเน่โฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลที่คาด โอลิมปิก ลียง 2 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top