วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 ทีมรองจ่าฝูง “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 21.30 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี มาร์โค โรเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เก็บไปถึง 35 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด อยู่รองจ่าฝูงในขณะนี้ มีแต้มห่างจากจ่าฝูง แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 5 แต้มแล้วในตอนนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปพ่ายให้กับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 หมดรูป 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด นิโค เอลเวดี้ทอร์เบน มูเซล และ รามี่ เบนเซไบนี่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในนัดนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร์คุส ตูราม ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ด้านทีมเยือน ไมนซ์ 05 ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี ยานโมริตช์ ลิชเต้ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง เก็บได้แค่ 18 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับ ไฟร์บวร์ก ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง แดนนี่ ลัทซ่า และ เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง โรบิน ไควสัน ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่ทำได้เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งนัดนี้เจ้าบ้านต้องการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้โดยเร็วเนื่องจากยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ และการเจอกับทีมเยือนอย่าง ไมนซ์ 05 นั้นถือว่าเป็นงานที่ไม่ยาก เพราะจากภาพรวมแล้วเป็นบอลแพ้ทางอย่างชัดเจน ดังนั้นในเกมนี้เชื่อว่า สิงห์หนุ่ม จะเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์, มัตธิอัส กินเทอร์, โทนี่ ยันท์ชเค่อ, ออสการ์ เวนด์ทโยนาส โฮฟมันน์, เบรล เอ็มโบโล่, เดนิส ซาคาเรียพาทริค แฮร์มันน์, อลาสซาเน่ เพลอา, มาร์คุส ตูราม

ไมนซ์ 05 (4-2-3-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์การเบรียล, มุสซ่า เนียกาเต้, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ครีเดิ้ล บาคู, ปีแอร์ กุนเด้เลวิน เอิซตูนาลี่, ฌ็อง ปอลโบเดติอุส, โรบิน ไควสันฌอง ฟิลิปป์มาเตต้า

ผลที่คาด โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 2 – 0 ไมนซ์ 05

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top